Facebook có giao diện mới cho phiên bản trên máy tính

09/05/2020 14:41 GMT+7

Sau khi triển khai thiết kế mới của giao diện Facebook trên web dưới dạng cho một số người dùng chọn lọc, giờ đây Facebook đã chính thức áp dụng nó đến với tất cả mọi người.

Theo Neowin, trải nghiệm web mới được Facebook thiết kế lại vay mượn rất nhiều phong cách từ thiết kế cho ứng dụng di động, với một thanh điều hướng đơn giản hóa cho phép truy cập nhanh vào video, mua bán, nhóm và trò chơi.
Facebook cũng tuyên bố trang chủ bây giờ sẽ tải nhanh hơn và trải nghiệm chuyển đổi trang giờ đây mượt mà hơn. Người dùng cũng sẽ thấy một biểu tượng được thiết kế lại với màu xanh lam nhạt hơn xung quanh logo “f”.
Chế độ tối (Dark Mode) cũng có sẵn trên phiên bản web mới của Facebook giúp giảm căng thẳng cho mắt khi duyệt trang web trong môi trường ánh sáng yếu. Nó có thể được bật bằng cách truy cập vào menu thả xuống và chọn kích hoạt Dark Mode.

Người dùng cũng có thể kích hoạt giao diện Dark Mode cho Facebook trên web

Ảnh: Facebook

Người dùng cũng có thể tạo các trang, nhóm, sự kiện, gây quỹ, mặt hàng bán và quảng cáo dễ dàng hơn bằng cách nhấp vào biểu tượng “+” ở thanh điều hướng trên cùng, bên cạnh tên hồ sơ của người dùng. Họ có thể kích hoạt trải nghiệm web mới bằng cách nhấp vào menu thả xuống trong Facebook cũ và sau đó chọn “Switch to New Facebook”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.