Facebook cho phép chia sẻ bộ sưu tập với bạn bè

05/12/2018 07:30 GMT+7

Facebook vừa bắt đầu triển khai tính năng cho phép người dùng chia sẻ bộ sưu tập của mình, đến bạn bè một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Theo PhoneArena, bộ sưu tập Facebook cho phép người dùng lưu khá nhiều thứ họ tìm thấy trên mạng xã hội, bao gồm bài đăng, video và thậm chí cả quảng cáo. Bộ sưu tập trên Facebook được mô tả như tính năng Wishlists của Amazon, thậm chí còn hơn nữa theo suy nghĩ của công ty.
Giải thích cho tính năng mới, Facebook cho biết: “Nếu bạn và một nhóm bạn đang lập kế hoạch cho một bữa tiệc, một trong số họ có thể tạo ra một bộ sưu tập gọi là “Holiday recipes” và chia sẻ với từng người giúp lập kế hoạch. Những người được mời có thể thêm công thức nấu ăn kỳ nghỉ mà họ đã khám phá trên Facebook và lưu”.
Các khả năng mở rộng của nó có thể vượt ra ngoài công việc như vậy. Điều này sẽ hữu ích cho việc cộng tác của bạn bè với những thứ như lập kế hoạch kỳ nghỉ hè, ý tưởng đám cưới, trang trí căn hộ mới…
Facebook bắt đầu cho phép người dùng lưu nội dung trên mạng xã hội vài năm trước nhưng tính năng mới được xem là bước tiến lớn tiếp theo của công ty. Nó đang bắt đầu triển khai đến người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.