Facebook chính thức trình làng 'trợ lý ảo' M

08/04/2017 07:12 GMT+7

Trang Tech Crunch đưa tin Facebook ngày 7.4 đã chính thức đưa vào sử dụng “trợ lý ảo” M (M) cho Messenger tại Mỹ sau 2 năm hãng công nghệ giới thiệu tính năng này.

Cụ thể, trí thông minh nhân tạo (AI) được tích hợp vào Messenger sẽ đưa ra những gợi ý dựa trên nội dung đoạn chat của người dùng. Ví dụ, “trợ lý ảo” sẽ gợi ý những “sticker” (nhãn dán, biểu tượng) cho đoạn chat của bạn như “cảm ơn”, “tạm biệt” thích hợp trong từng ngữ cảnh. Hoặc khi đoạn chat đang nói về “trả tiền”, “thanh toán”, M sẽ đưa ra các tùy chọn về thanh toán. Khi bạn nói về một kế hoạch chung, M sẽ giúp lập một kế hoạch. Khi bạn chat nhóm và đang cần đưa ra quyết định, M giúp tạo một bảng bình chọn và khi bạn nói đến một địa điểm nào đó, M gợi ý đặt chuyến xe từ Lyft hay Uber.
Đặc biệt, “trợ lý thông minh” có khả năng học từ thói quen của mỗi cá nhân để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, đối với những người không thích cảm giác bị theo dõi, mặc dù M chỉ là AI, họ có thể tắt tính năng này trong phần Cài đặt Messenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.