Facebook Camera bổ sung loạt tính năng chụp ảnh mới

17/08/2017 10:44 GMT+7

Facebook đã tung ra một số tính năng mới dành cho ứng dụng Camera, được công ty thử nghiệm vào đầu hè năm nay, trong đó khả năng tạo ảnh động GIF được xem là thú vị nhất.

Theo Theverge, nếu vuốt vào máy ảnh bên trong ứng dụng chính của Facebook, bạn sẽ có khả năng ghi lại ảnh GIF trong 2 giây và gửi chúng đến News Feed, Stories hoặc tin nhắn gửi đến bạn bè. Đó là tính năng bổ sung khá tốt của Facebook.
Ngoài việc tạo ảnh GIF, Facebook giờ đây cũng cho phép bạn bắt đầu phát live stream từ màn hình ứng dụng máy ảnh. Facebook còn đưa khả năng viết văn bản đầy màu sắc vào Camera, mặc dù chúng không thực sự liên quan đến hình ảnh hoặc video.
Tất cả những điều này có thể được xử lý theo chế độ chụp chân dung để chia sẻ bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Facebook rõ ràng đang hy vọng những thay đổi này sẽ thu hút nhiều hơn nữa người dùng đến với Stories để cạnh tranh với các đối thủ.
Động thái cải tiến của Facebook được xem là cách giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, bởi hiện nay việc chụp ảnh và chia sẻ cho bạn bè đang là một xu hướng được nhiều người ưa thích.

tin liên quan

Facebook nâng cấp Live 360 lên chất lượng 4K
Facebook vừa bổ sung một số cập nhật nâng cao và giúp đơn giản hóa trải nghiệm Live 360, cho cả người sáng tạo lẫn khán giả khi thưởng thức nội dung trực tiếp trên đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.