Facebook bổ sung tính năng cho phép chia sẻ các sự kiện trong Stories

02/03/2019 15:16 GMT+7

Đúng như hứa hẹn, Facebook đã mang đến một tính năng mới cho người dùng để họ có thể dễ dàng trong việc chia sẻ các sự kiện trong mục Stories.

Theo PhoneArena, tính năng mới ban đầu được thử nghiệm vào tháng trước tại Mỹ, Mexico và Brazil, nhưng giờ đây bắt đầu được triển khai trên toàn cầu. Nếu là người dùng Facebook muốn dùng thử tính năng mới, cần thực hiện các bước dưới đây.
Đầu tiên, người dùng cần phải truy cập vào một trang sự kiện, sau đó sẽ thấy tùy chọn Share mới dưới thông tin về ngày và thời gian của sự kiện.
Lúc này chạm vào nút Share rồi chọn Share Your Story. Tất cả những ai nhìn thấy sự kiện xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ ở định dạng Story đều có thể nhấn vào Interested nếu họ muốn đi đến cùng một sự kiện.
Bên cạnh chia sẻ nói trên, Facebook cũng sẽ cung cấp sẵn cho người dùng một tùy chọn khác để họ có thể gửi tin nhắn nhóm cho nhiều bạn bè muốn tham dự sự kiện.
Theo Facebook, việc triển khai toàn cầu khả năng chia sẻ các sự kiện trong Stories đang diễn ra, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu chưa thể sử dụng nó ngay lập tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.