Facebook bắt đầu hợp nhất Messenger, Instagram và WhatsApp

16/08/2020 07:28 GMT+7

Một báo cáo mới từ The Verge cho biết Facebook đã bắt đầu hợp nhất Instagram và Messenger - dấu hiệu cho thấy công ty đang nghiêm túc hơn trong nỗ lực kết hợp ba dịch vụ nhắn tin riêng biệt của mình.

Theo Neowin, vào đầu năm ngoái, CEO Facebook Mark Zuckerberg được cho là đang đặt mục tiêu tích hợp Messenger, Instagram Direct và WhatsApp vào nền tảng nhắn tin duy nhất. Sự hợp nhất theo kế hoạch được cho là sẽ cho phép nhắn tin chéo giữa các dịch vụ này, với sự hỗ trợ của mã hóa đầu cuối.
Báo cáo mới như là bước đầu cho sự kết hợp này. Nó được phát hiện trên iOS và Android ở Mỹ khi người dùng mở ứng dụng Instagram trên bất kỳ hệ điều hành nào trong số này có thể thấy màn hình thông báo cho mình về cách mới để nhắn tin trên Instagram.
Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn liệu màn hình cập nhật này có hiển thị cho tất cả mọi người tại Mỹ hay chỉ cho một số lượng người dùng hạn chế. Có một số tính năng mới đi kèm với việc tích hợp, bao gồm màu sắc mới cho các cuộc trò chuyện, phản ứng biểu tượng cảm xúc, trả lời bằng cách vuốt và trò chuyện chéo với người dùng Facebook.
Khi cho phép cập nhật, người dùng sẽ được đưa đến màn hình Instagram làm mới, nơi biểu tượng nhắn tin Direct điển hình của nó được thay thế bằng biểu tượng Messenger. Tuy nhiên, hiện tại, dường như không có cách nào để gửi tin nhắn cho người dùng Facebook từ Instagram. Điều này cho thấy Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ có thể cản trở việc hợp nhất do những lo ngại về chống độc quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.