Extreme Network trình diễn các giải pháp bảo vệ hệ thống mạng

Thành Luân
Thành Luân
16/10/2018 16:58 GMT+7

Extreme Network vừa tổ chức diễn đàn “Connection Beyond Network - Extreme Forum 2018” tại Việt Nam, đồng thời đưa ra các giải pháp bảo vệ hệ thống mạng an toàn.

Extreme Networks đã giới thiệu đến doanh nghiệp các giải pháp mạng tiên tiến, từ trung tâm dữ liệu đến điểm truy cập do Extreme Networks thiết kế và sản xuất. Bên cạnh đó, Extreme Networks còn phát triển phần mềm quản lý, bảo mật, kiểm soát mạng và điểm truy cập, cung cấp kết nối an toàn tối đa cho doanh nghiệp.
Extreme Networks đạt được những thành công trên dựa vào các công nghệ Ethernet mang tính đột phá, nhằm đem lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng thông qua việc tối ưu tham số đánh giá Chất lượng trải nghiệm cho người dùng, thiết bị và máy ảo.
Ngoài ra, hệ điều hành ExtremeXOS® có cấu trúc module với khả năng mở rộng linh hoạt có thể giúp xây dựng mạng một cách thông minh.
Được biết, Extreme Networks có trụ sở chính tại Mỹ, và đã có hơn 30 năm tiên phong trong lĩnh vực CNTT giải pháp mạng Networks (CEO Chuck Berger). Tại Việt Nam, Extreme Network cũng tuyên bố đã chọn NTS ICT là nhà phân phối chính thức các giải pháp của hãng đến doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.