Ericsson rút khỏi MWC 2020

08/02/2020 15:11 GMT+7

MWC 2020 sẽ diễn ra vào cuối tháng này tại Tây Ban Nha, nhưng vì những lo ngại về dịch bệnh do virus Corona nên một số công ty đã tuyên bố không tham dự triển lãm.

Theo SlashGear, trong thông báo mới nhất, Ericsson cho biết họ sẽ ngừng tham gia MWC 2020 vì sự lây lan của virus corona trong thời gian qua, mặc dù nguy cơ mắc ở MWC là mức tối thiểu nhưng họ không thể mạo hiểm. Ericsson cho biết họ theo dõi dịch bệnh và đã triển khai các biện pháp đề phòng để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, cũng như giảm thiểu tác động đến hoạt động của công ty.
Sau khi đánh giá rủi ro, Ericsson đã quyết định thực hiện các biện pháp phòng ngừa hơn nữa bằng cách rút khỏi MWC 2020, sự kiện hàng đầu trong ngành viễn thông. Ngay cả khi nguy cơ rủi ro thấp, công ty không thể đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và khách đến tham quan.
Mặc dù vậy, Ericsson vẫn có thể thực hiện một số thông báo xung quanh khoảng thời gian diễn ra MWC. Công ty nói rằng họ sẽ trưng bày các sản phẩm và bản demo mà họ đã đặt tại MWC cho các chương trình sự kiện Unboxed địa phương. Tuy nhiên Ericsson đã không đi vào bất kỳ chi tiết nào về thời điểm tổ chức các sự kiện, vì vậy cần thêm thời gian để biết thông tin này.
Đây không phải là công ty đầu tiên đưa ra thông báo này. Chỉ vài ngày trước, LG cho biết sẽ rút khỏi MWC với lo ngại tương tự về virus Corona. Trong khi ZTE vẫn sẽ tham dự chương trình và có một gian hàng thiết lập nhưng họ đã bỏ cuộc họp báo. Có lẽ nhiều công ty khác sẽ làm theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.