Ericsson ra mắt phòng thí nghiệm 5G RAN mở để thúc đẩy sự đổi mới

02/04/2021 09:08 GMT+7

Ericsson vừa ra mắt Ericsson Open Lab, một không gian ảo mới cho phép khách hàng và đối tác hệ sinh thái của Ericsson Cloud RAN cùng nhau đổi mới công nghệ 5G RAN được ảo hóa.

Theo Neowin, với Ericsson Open Lab, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ có thể khám phá các tình huống sử dụng 5G và tìm cách tăng cường tự động hóa. Các khía cạnh khác nhau của công nghệ Open RAN bao gồm ảo hóa, quản lý và điều phối sẽ có thể được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.
Nói về sự ra mắt, Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc Mạng của Ericsson Fredrik Jejdling cho biết công nghệ mở tạo nền tảng cho phép nâng cấp công nghệ di động hiện đại, kết nối hơn 8 tỉ thiết bị ngày nay với một bộ tiêu chuẩn hoạt động toàn cầu. Với Ericsson Open Lab, công ty muốn mời khách hàng và đối tác của mình cùng sáng tạo và mang đến những cải tiến đám mây mới cho 5G.
Ericsson cho biết họ hy vọng phòng thí nghiệm này sẽ dẫn đến sự phát triển của các kiến trúc và tiêu chuẩn hoạt động chung bổ sung cho công nghệ 5G hiện có và giúp kiểm tra các giới hạn của kết nối 5G. Công việc được thực hiện tại phòng thí nghiệm có thể giúp kết nối 5G nhanh hơn cho người tiêu dùng và ít ngốn điện hơn, từ đó giảm lượng khí thải carbon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.