Epson ra mắt hai dòng máy in phổ thông và mực “Happy Ink Water Proof” mới

23/08/2007 10:22 GMT+7

Ngày 20.08.2007 — Epson, hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hình ảnh số, công bố ra mắt mực in công nghệ mới “DuraBrite Ultra” có tính năng cao cấp “Happy Ink Water Proof”. Cùng ra mắt với mực mới của Epson là hai dòng máy in phổ thông chất lượng cao: máy in đơn chức năng Epson Stylus™ C90 và máy in tất cả trong một Epson Stylus™ CX5500. Mang đến những bản in chất lượng và độ bền cao không kém những dòng máy in khác cùng loại, dòng máy in mới này xác lập một chuẩn mới về chi phí hợp lý trong hoạt động và khả năng tiết kiệm mực xuất sắc cùng đặc tính chịu nước cao cấp giúp tạo màu đẹp, rõ nét và rất bền cho dù in trên giấy thường.

Công nghệ mới này được ứng dụng trên các sản phẩm in phun mới của Epson bao gồm Epson Stylus C90 dành cho sinh viên và người mới sử dụng, và Epson Stylus CX5500 hướng tới người dùng gia đình và các doanh nghiệp vừa & nhỏ. Epson đã áp dụng nhiều cải tiến trên hai dòng máy in mới này, vì vậy, người dùng có thể tận dụng tính năng “Happy Ink Water Proof” mới của mực DuraBrite Ultra để đạt được chuẩn mới về tiết kiệm chi phí, chất lượng, độ bền, cũng như tốc độ in ấn.

Lắp đặt hộp mực linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Nhằm giúp giảm chi phí in ấn hơn nữa, hệ thống mực INKdividualTM của Epson mang đến cho người dùng khả năng thay thế màu mực đã hết chứ không phải thay toàn bộ hộp mực cùng một lúc.

Chất lượng bản in luôn đảm bảo

Bất kể bạn chọn loại nào, cả hai loại hộp mực đều sử dụng mực in DuraBrite Ultra cải tiến của Epson để mang đến bản in bền màu và chất lượng cao mà người dùng đã rất quen thuộc từ Epson. Đặc biệt nhằm chống bạc màu, nhòe màu và chất lỏng tiếp xúc, trong khi vẫn đảm bảo bản in thật bền màu và rực rỡ.

Hệ thống in danh tiếng với tốc độ in nhanh gọn

Cho dù có giá bán hấp dẫn, cả hai dòng Epson Stylus™ C90 và Epson Stylus™ CX5500 vượt trội hơn với hệ thống đầu in danh tiếng Micro-Piezo và Công nghệ VSDT. Hai công nghệ này kết hợp lại mang đến mức tin cậy và độ chính xác cao cho bản in cùng với khả năng tạo ra mức chuyển tông màu mượt mà trên hình ảnh. Với độ phân giải đạt tới 5760 dpi, người dùng có thể hoàn toàn tự tin về những bản in rõ ràng và sắc nét.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.