Epson ra mắt ba dòng máy in mới

10/12/2011 01:31 GMT+7

(TNO) Hôm nay 10.12, tại Singapore, hãng Epson (Nhật Bản) đã giới thiệu ba dòng máy in phun mới là Epson ME Office Series, Epson K-Series và Epson WorkForce Pro Series.

(TNO) Hôm nay 10.12, tại Singapore, hãng Epson (Nhật Bản) đã giới thiệu ba dòng máy in phun mới là Epson ME Office Series, Epson K-Series và Epson WorkForce Pro Series.

Theo đó, ME Office Series là dòng máy in phun đa chức năng có kiểu dáng nhỏ gọn, tích hợp màn hình 1,44 inch giúp dễ dàng trong điều khiển, tốc độ in đạt 30 trang/phút (in đen trắng) hay 15 trang/phút (in màu).

Ở dòng K-Series thì nổi bật là máy in K300 với khả năng kết nối trực tiếp vào mạng nội bộ để chia sẻ in ấn mà không cần đến máy tính. K300 cũng tích hợp tính năng sao chụp và quét tài liệu, hỗ trợ sao chụp tài liệu hai mặt và có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả (theo Epson là 70%).

 
Đại diện Epson và các dòng máy in mới

Trong khi đó, dòng WorkForce Pro Series được bổ sung khay chứa giấy lớn (580 tờ), có khả năng tiết kiệm điện hơn 70% so với thông thường, hỗ trợ in ấn từ xa thông qua phần mềm cài trên iPhone, iPad và thiết bị Android.

Dịp này, Epson cũng giới thiệu phụ kiện MG-850HD, có khả năng kết nối với iPhone, iPad và iPod qua đế cắm tích hợp.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Nguyễn Trung Hưng, đại diện công ty Đồng Nam - nhà phân phối chính thức sản phẩm Epson tại Việt Nam cho biết, các dòng sản phẩm trên sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra, Epson cũng vừa đưa vào thị trường Việt Nam hai mẫu máy chiếu 3D mới là EH-TW6000 và EH-TW8000.

Theo Epson, tần số "làm tươi" (refresh) 480Hz trên hai máy chiếu này sẽ giúp các khung hình 3D xuất hiện nhanh và mịn màng hơn. Đặc biệt, Epson EH-TW8000 còn trang bị tính năng "giả lập" hình ảnh 3D từ phim 2D.

Tin, ảnh: Thành Luân
(từ Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.