Epson giới thiệu giải pháp văn phòng thông minh

Thành Luân
Thành Luân
18/10/2018 15:50 GMT+7

Epson (Nhật Bản) vừa giới thiệu các giải pháp giúp một văn phòng trở nên thông minh và tiện lợi hơn, thông qua các sản phẩm công nghệ của hãng.

Giải pháp của Epson bao gồm đầy đủ các sản phẩm công nghệ ứng dụng được vào văn phòng, như máy in phun, máy in khổ lớn, máy chiếu và kính thông minh giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất và hiệu quả kinh doanh.
Chuỗi dòng sản phẩm máy in phun thế hệ mới vừa ra mắt gồm dòng L - L3110, L3150 và L5190, dòng M đơn sắc với M1110, M1120, M2140 và máy scan DS50, DS410. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu máy chiếu laser 3LCD, EB-L500 / L600 với thiết kế nhỏ gọn và có khả năng điều khiển in ấn từ xa.
Với giải pháp kính thông minh, Epson đã trình diễn sản phẩm Moverio BT-300 mang lại khả năng hoạt động rảnh tay thông qua camera HD 5 mega-pixel phía trước và bộ cảm biến theo dõi thông minh giúp phát hiện kích thước và vị trí không gian của các vật thể liên quan.
Một tính năng độc đáo khác là người dùng có thể quay video và hình ảnh chất lượng HD mà không cần chạm tay cùng hệ thống đèn LED báo hiệu thời điểm máy ảnh đang ghi hình phù hợp trong việc sử dụng cho mục đích thương mại hoặc công nghiệp.
Epson Moverio BT-350 còn được xem là chiếc kính thông minh đầu tiên có thể được sạc, cập nhật đồng bộ và nhiều người sử dụng đồng thời mà lại dễ dàng trong công tác quản lý nhờ tính năng kết nối trạm chủ duy nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.