Energizer sắp ra mắt dải sản phẩm điện thoại thông minh độc đáo

04/02/2019 10:20 GMT+7

Energizer dự kiến sẽ tung ra đến 26 mẫu điện thoại thông minh, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) diễn ra ở Barcalona từ 25.2 tới.

Theo The Verge, 26 mẫu điện thoại thông minh mà Energizer tung ra thuộc bốn dòng sản phẩm gồm Power Max, Ultimate, Energy và Hardcase. Phần lớn trong số này thuộc hai dòng Energy và Hardcase, là các mẫu điện thoại thông minh với các tính năng cơ bản.
Dòng Energizer Power Max sẽ mạnh về pin, trong đó có phiên bản pin khủng lên đến 18.000 mAh - lớn nhất từ trước đến nay - với chỉ một lượng giới hạn thiết bị được tung ra thị trường. Hiện tại kỷ lục về pin cũng đang thuộc về Energizer với model Power Max P16K Pro được ra mắt tại sự kiện MWC 2018 với dung lượng pin 16.000 mAh.
Dòng Ultimate của Energizer gồm các model có thiết kế camera cơ động có thể bật lên được hay màn hình hiển thị dạng giọt nước, tích hợp cảm biến vân tay trong nút nguồn và giao tiếp USB-C mới. Các model này dự kiến sẽ được bán chính thức trên thị trường vào tháng 4 đến 11.2019. Trong khi đó phiên bản màn hình gập độc đáo nhất của Energizer hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết.
Các mẫu điện thoại thông minh này do công ty Avenir Telecom (Pháp) sản xuất. Công ty này nhiều năm qua đã bán các mẫu điện thoại cấu hình thấp dưới giấy phép của Energizer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.