eDoctor triển khai dịch vụ bán thuốc trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
07/10/2020 14:00 GMT+7

Startup y tế trực tuyến eDoctor ký kết hợp tác với hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến, giao hàng tận nhà cho mọi người.

Dịch vụ mới giúp mọi người có thể đặt mua thuốc ở bất kỳ nơi đâu và nhận thuốc bất kỳ lúc nào với điện thoại thông minh và ứng dụng eDoctor. Dịch vụ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi họ có thể ngồi nhà mua và nhận thuốc mà không phải mất thời gian và công sức đi đến các địa điểm bán thuốc.
Hiện tại, việc đặt mua thuốc trực tuyến đã được triển khai thông qua trang web nhathuoc.edoctor.io hoặc tính năng Nhà thuốc trên ứng dụng di động eDoctor. Các loại thuốc được phân chia theo danh mục chính (Dụng cụ y tế; Hàng tiêu dùng; Mỹ phẩm; Thuốc đông y; Thuốc không kê đơn; Thực phẩm chức năng) và các danh mục cụ thể giúp người dùng dễ dàng tìm đến loại thuốc mình mong muốn.
Khi chọn xong đơn thuốc, người mua cung cấp họ tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và xác nhận mua thuốc. Sau đó, đích thân dược sĩ sẽ gọi điện cho người mua để xác nhận đơn thuốc và tư vấn thêm cho người mua về các loại thuốc được lựa chọn. Người mua có thể đặt câu hỏi trực tiếp với dược sĩ để hỏi về tình trạng dùng thuốc của mình. Cuối cùng, người dùng chọn hình thức thanh toán (tiền mặt khi nhận hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử MoMo) và chờ thuốc được giao đến tận tay mình.
Bước đầu, dịch vụ bán thuốc trực tuyến được cung cấp cho người dân ở các tỉnh, thành có hệ thống Phano Pharmacy như: TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng… và sẽ không ngừng mở rộng trong tương lai. Riêng tại TP.HCM, dịch vụ bán thuốc giao hàng đến tay người mua trong vòng 2 giờ đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.