eBay hỗ trợ thanh toán bằng Google Pay

23/03/2019 12:24 GMT+7

Đây được xem là một bước tiến lớn của dịch vụ thanh toán trực tuyến do Google phát triển và cho thấy nó đang bắt kịp Apple Pay tại thị trường Mỹ nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Theo PhoneArena, eBay bổ sung Google Pay vào danh sách các lựa chọn thanh toán khi người dùng mua hàng trên trang thương mại điện tử này và nó sẽ chính thức khả dụng vào đầu tháng 4. Người sử dụng dịch vụ của gã khổng lồ tìm kiếm có thể thực hiện thanh toán trên eBay thông qua ứng dụng, trang web di động hoặc trên máy tính cá nhân miễn là người bán có đăng ký áp dụng Google Pay trong giao dịch.
Trước đó, Apple Pay cũng đã được hỗ trợ trên eBay. Điều này mang lại sự linh hoạt trong trải nghiệm mua sắm trên nền tảng. Trong những năm qua, eBay đưa đến nhiều lựa chọn thanh toán hơn cho khách hàng, hỗ trợ thêm thiết bị Android và iOS, cũng như máy tính chạy các hệ điều hành khác nhau.
eBay đang có kế hoạch nhằm tăng tỷ lệ sử dụng Google Pay và Apple Pay vì công ty muốn mở rộng ra nhiều thị trường hơn. Nếu như người dùng vẫn muốn theo hướng “cổ điển” thì phương thức thanh toán bằng PayPal vẫn luôn sẵn sàng. Trong năm vừa qua, eBay cũng liên kết được với nhiều ngân hàng và các nhà bán lẻ lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.