Đua nhau tải ứng dụng ‘quay là trúng’, trúng thưởng mỗi ngày

27/03/2020 16:30 GMT+7

Bất ngờ khi trúng thưởng, càng chơi càng bị cuốn hút là những lý do khiến người tiêu dùng đang rủ nhau tải về ứng dụng quay thưởng thông minh mang tên Mega1.

Mega1 là ứng dụng chăm sóc người tiêu dùng trên nền tảng điện thoại thông minh, cho phép người mua sắm tích điểm từ các sản phẩm thuộc các nhãn hàng hợp tác với Mega1, sau đó đổi lấy giải thưởng có giá trị, thêm tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng hiện đại.
Được Yeah1 ra mắt vào cuối tháng 3.2020, bước đầu Mega1 đã thu hút người dùng thành công với cơ chế hấp dẫn:

Chơi miễn phí, trúng thưởng thật

Với mong muốn giúp người dùng làm quen với ứng dụng, Mega1 triển khai tuần đầu miễn phí lượt quay, chơi thử trúng thật với giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày.
Từ ngày 24.3, người dùng chỉ cần cài đặt app, tạo tài khoản là sẽ được tặng miễn phí 2 lượt quay mỗi ngày. Người dùng tham gia vòng quay may mắn để trúng những giải thưởng giá trị như: thẻ cào điện thoại, điện thoại có chữ ký thần tượng VPOP… Ngoài ra, mỗi khi mời thành công một người bạn, người dùng sẽ được tặng thêm 1 lượt quay miễn phí, tối đa không quá 5 lượt/ ngày.
Được biết, đây là ưu đãi đặc biệt dành cho những người tải app sớm. Lượt quay nhiều, xác suất trúng là cao trong giai đoạn này nên đây cơ hội vàng tải app, quay là trúng...

Lượng tải app liên tục tăng mỗi ngày

Sức hút mạnh mẽ của cơ chế “dễ chơi, dễ trúng” khiến cho lượng tải app Mega1 tăng liên tục chỉ sau vài ngày ra mắt. Nhiều người để lại những nhận xét tích cực: khuyến mãi hay, dễ chơi, được chơi miễn phí, giải thưởng giá trị và thiết thực.
Ngoài ra, để kiếm thêm lượt quay, người dùng không ngần ngại giới thiệu, rủ rê thêm người thân, bạn bè… cùng chơi, vừa gia tăng cơ hội “săn” thêm giải thưởng, vừa được so… vận may cho cuộc chơi thêm hấp dẫn.

Thỏa thích mua sắm, lợi ích gia tăng

Nếu bạn khó từ bỏ việc mua sắm hằng ngày, hãy chọn là người mua sắm thông minh. Về đường dài, Mega1 định hướng sẽ là một “trợ lý mua sắm” cho các bà nội trợ hay những người nghiện mua hàng hóa hằng ngày.
Với việc trở thành thành viên của Mega1, người dùng được khuyến khích mua sắm thông qua nền tảng điểm thưởng và khuyến mãi khổng lồ. Mua sắm càng nhiều, tích điểm càng cao, giá trị giải thưởng cũng được nâng cấp theo đó.
Không dừng lại ở chương trình “Trúng thưởng mỗi ngày”, Mega1 bất ngờ thông báo: “Trùm cuối” khuyến mãi vẫn chưa lộ diện, giải thưởng sẽ hấp dẫn hơn tất cả sẽ được lộ diện vào ngày 1.4 tới. Còn chờ gì mà chưa thêm ứng dụng Mega1 vào điện thoại ngay hôm nay để trúng thưởng mỗi ngày và đón đầu săn “giải thưởng hấp dẫn đang chờ ở phía trước.
Để biết thêm thông tin về ứng dụng Mega1 và các chương trình khuyến mãi, người dùng có thể truy cập TẠI ĐÂY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.