Dù ủng hộ đội tuyển Việt Nam, fan vẫn không quên xếp hàng mua Galaxy Note9

24/08/2018 17:38 GMT+7

Bên cạnh màn ăn mừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASIAD, dòng người xếp hàng dài khắp các tuyến phố từ đêm qua (23.8) chứng tỏ Galaxy Note9 có sức hút không nhỏ, khẳng định thành công bước đầu của siêu phẩm dòng Note.

Mặc dù chương trình mở bán được ấn định vào ngày 24.8 nhưng từ chiều tối ngày 23.8 đã có hàng trăm người xếp hàng tại các cửa hàng di động chờ nhận Galaxy Note9. Không ít người chấp nhận từ bỏ thói quen xem bóng đá tại nhà và chọn ủng hộ tuyển Việt Nam tại ASIAD qua điện thoại trong lúc xếp hàng chờ nhận Galaxy Note9.
Lượng người dùng đổ về các điểm mở bán Galaxy Note9 bắt đầu tăng đột biến từ nửa đêm về sáng ngày 24.8. Các cửa hàng trải nghiệm của Samsung thể hiện sự chu đáo khi bố trí khu vực xếp hàng riêng, đồng thời phát số thứ tự cho khách hàng. Trong khi đó, một số cửa hàng khác lại tổ chức bốc thăm để ưu tiên thứ tự nhận máy.
Không hề có dấu hiệu mệt mỏi vì phải chờ đợi từ sáng sớm, những người xếp hàng đầu tiên tại Cửa hàng Samsung Metropolitan (Đồng Khởi, Q.1) xuất hiện với tinh thần tràn đầy năng lượng. Chị Đoàn Quỳnh Mai (27 tuổi, kinh doanh tự do) cùng chồng đã xếp hàng từ 5 giờ sáng cho biết: “Tôi và ông xã đều là Note Fan suốt nhiều năm liền nên khi có thông tin mở bán Galaxy Note9, hai vợ chồng đã chủ động sắp xếp công việc để có thể đến đây hôm nay”.
Tại siêu thị di động Fone Mart Viễn Thông A (đường 3/2, Q.10), dòng người nối đuôi xếp hàng chờ mua Galaxy Note9 đã gây chú ý khắp cả tuyến phố. Các cửa hàng ước đoán lượng khách đặt mua và xếp hàng chờ nhận máy rất đông đảo, là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của siêu phẩm này. Hoàng Sơn, nhân viên kinh doanh tại TP.HCM hiện đang sở hữu iPhone X nhưng cũng có mặt từ rất sớm để nhận máy Galaxy Note9 đã đặt trước. Anh cho biết: “Thường xuyên nâng cấp điện thoại, tôi đã theo dõi thông tin về siêu phẩm này của Samsung từ khi mới ra mắt và ấn tượng với nhiều tính năng quá thú vị. Đặc biệt là bộ nhớ mở rộng, pin lên đến 4.000mAh cùng bút S Pen có khả năng điều khiển từ xa, điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của tôi khi phải hoạt động trong suốt ngày dài”.
Lý giải cho sức hút của sự kiện mở bán Galaxy Note9, đại diện một số cửa hàng cho biết các yếu tố như sự nâng cấp mạnh mẽ về mặt công nghệ, mức giá tốt hơn kỳ vọng và đặc biệt là ưu đãi nâng cấp miễn phí lên phiên bản bộ nhớ 512 GB cho người dùng xếp hàng sớm đã tạo nên “cơn sốt” mạnh trong cộng đồng Note Fan.
Hiện mức giá giữa hai phiên bản Galaxy Note9 đang có sự chênh lệch 5,5 triệu đồng, lần lượt là 22.490.000 đồng cho phiên bản 128 GB và 28.490.000 đồng cho phiên bản 512 GB. Nếu tính cả bộ quà tặng gồm đế sạc đôi không dây, cáp chuyển đổi, DeX HDMI, bao da ClearView,... người dùng xếp hàng sớm sẽ nhận được một “món hời” lên đến cả chục triệu đồng.
Là một trong những người đầu tiên được nhận máy và nâng cấp miễn phí Galaxy Note9 phiên bản 512 GB tại cửa hàng Samsung Metropolitan, anh Đinh Công Nam (34 tuổi, chuyên viên tư vấn tài chính) cho biết: “Không có từ nào để diễn tả cảm xúc vui sướng lúc này. Được sở hữu sớm chiếc điện thoại yêu thích, lại còn được nâng cấp miễn phí lên phiên bản cao cấp nhất, tôi cảm thấy công sức chờ đợi của mình và các anh em Note Fan suốt nửa ngày qua là rất đáng”.
Chị Đào Ngọc Minh Thư, một trong những người xếp hàng đầu tiên tại Siêu thị di động Viettel (đường 3/2, Q.10) cũng không giấu được niềm hạnh phúc: “Hôm nay nhà có tiệc thôi nôi cho đứa cháu nhưng tôi cũng phải tạm xin vắng mặt để có mặt tại đây. Phải đến khi tự tay selfie bằng bút S Pen tôi mới tin là mình đã thực sự sở hữu chiếc điện thoại làm mình “mất ăn mất ngủ” hai tuần nay”.
Ngoài những tín đồ công nghệ thông thường, sự kiện mở bán Galaxy Note9 còn ghi nhận sự góp mặt của cộng đồng Note Fan cực kỳ đông đảo. Anh Mai Thế Vinh (29 tuổi, kỹ sư điện tử) cho biết: “Tôi cùng các anh em rất nóng lòng được trải nghiệm khả năng điều khiển từ xa của bút S Pen cũng như camera tích hợp Trí tuệ nhân tạo trên Galaxy Note9. Các anh em đã hẹn là sau khi nhận máy sẽ dành cả cuối tuần để đi offline kết hợp chụp ảnh, quay video 4K nhằm trải nghiệm các tính năng mới của máy, đặc biệt là dung lượng pin 4.000 mAh cũng như bộ nhớ khổng lồ lên đến 1 TB này”.
Bên cạnh dự định trải nghiệm, không ít người dùng nóng lòng sở hữu Galaxy Note9 để phục vụ công việc của mình. Anh Đào Hữu Đạt (35 tuổi, giám đốc doanh nghiệp vật tư xây dựng) chia sẻ: “Sáng sớm mai tôi phải bay qua Thái để làm việc cùng đối tác bên đó nên muốn lấy Galaxy Note9 sớm để thuyết trình với bút S Pen cũng như xài Samsung Pay thay ví tiền cho tiện”.
Thành công vượt ngoài mong đợi trong ngày mở bán Galaxy Note9 cho thấy tiềm năng mạnh mẽ của siêu phẩm công nghệ này cũng như những nâng cấp đáng giá, chạm đến nhu cầu thực sự của người dùng từ “ông lớn công nghệ” Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.