Dự án xCloud có hơn 50 trò chơi, đến với Windows 10 vào năm 2020

17/11/2019 10:51 GMT+7

Microsoft vừa tổ chức cuộc họp giao ban X019 với rất nhiều thông báo xung quanh dự án dịch vụ phát trực tuyến trò chơi xCloud của họ.

Theo Neowin, hoạt động thử nghiệm của dự án xCloud bắt đầu cách đây 1 tháng, và dịch vụ của Google sẽ ra mắt vào tuần tới, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo cho tin tức liên quan đến nó.
Cụ thể, xCloud hiện hỗ trợ trên 50 trò chơi, so với bốn trò chơi trước đây. Mặc dù hiện tại người dùng có thể chơi một số các trò chơi như Madden NFL 20, Devil May Cry 5 và Tekken 7 nhưng vào năm 2020, họ có thể chơi tất cả các trò chơi trên dịch vụ.
Nhưng đó không phải là tất cả. Microsoft đã thông báo rằng dự án xCloud sẽ đến với Windows 10 vào năm tới và hướng mục tiêu tất cả các thiết bị. Đáng chú ý, đến nay dự án vẫn độc quyền cho Android mà không có thông tin nào về thời điểm phát hành cho iOS.
Bên cạnh đó, vào năm 2020, Microsoft sẽ cung cấp dịch vụ cho Xbox Game Pass, có lẽ bao gồm phát trực tuyến lên Xbox cũng như các thiết bị khác, vì vậy người dùng sẽ không còn phải tải xuống các trò chơi trước khi chơi chúng.
Và cuối cùng, bản xem trước của dự án xCloud sẽ được tung ra nhiều khu vực hơn vào năm tới, bao gồm Canada, Tây Âu, Ấn Độ và Nhật Bản. Hiện tại, dịch vụ chỉ ở Mỹ và Vương quốc Anh. Nhiều lời mời sẽ được tung ra từ bây giờ nếu người dùng chưa có trong danh sách. Người dùng sẽ cần một bộ điều khiển cũng như giá treo cho điện thoại của mình, và Microsoft đã xác nhận rằng dịch vụ sẽ hỗ trợ thêm bộ điều khiển, bao gồm cả bộ điều khiển Dual Shock của Sony.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.