DSLR Nikon D6 ra mắt, tập trung vào lấy nét tự động

13/02/2020 08:32 GMT+7

Nikon vừa giới thiệu ra thị trường mẫu máy ảnh DSLR mới mang tên D6 được hãng mô tả là có hệ thống lấy nét tự động (AF) mạnh nhất của hãng từ trước cho đến nay.

Theo SlashGear, điều này đạt được nhờ hệ thống AF 105 điểm, tất cả chúng đều là cảm biến kiểu chéo và có thể lựa chọn. Cách đặt ba cảm biến mới hứa hẹn mang đến lợi ích so với tiền nhiệm D5. Đồng thời, Nikon D6 cũng trang bị chế độ Group AF cung cấp các cách sắp xếp điểm khác nhau tùy thuộc vào cảnh hoặc chuyển động của đối tượng.
Dĩ nhiên, AF không phải là điều duy nhất ở D6. Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 6 mới khi được kết hợp với cảm biến CMOS định dạng FX 20,8 megapixel có thể đạt tốc độ khung hình nhanh, lên tới 60 khung hình/giây, và phạm vi ISO rộng từ 100 đến 102.400. DSLR này cũng có thể đáp ứng nhu cầu quay video 4K UHD.
Nikon D6 được chế tạo cho các chuyên gia, cung cấp sẵn 14 nút tùy chỉnh để người dùng truy cập nhanh vào 46 chức năng độc đáo, bao gồm cả các kết hợp cài đặt mà họ có thể lưu lại sau này trong tích tắc. Ngoài việc hỗ trợ thẻ Dual CFExpress, Nokia D6 cũng hỗ trợ các kết nối Ethernet và Wi-Fi để truyền dữ liệu ra bên ngoài dễ dàng.
Dĩ nhiên, Nikon D6 cũng có giá bán không hề rẻ, ở mức 6.499,95 USD cho thân máy khi lên kệ vào tháng 4 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.