Dropbox tăng cường hiệu quả làm việc với tiện ích mở rộng

Thành Luân
Thành Luân
07/11/2018 15:22 GMT+7

Dropbox vừa thông báo cho biết kể từ ngày 27.11, người dùng sẽ được bổ sung tính năng tiện ích mở rộng giúp nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng.

Theo Neowin, Dropbox đã xây dựng mối quan hệ đối tác với các công ty bao gồm Adobe, Autodesk, Vimeo và Pixlr, để cung cấp các tiện ích mở rộng cho việc quản lý tập tin trên đây. Tính năng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ từ bên trong Dropbox, bao gồm chú thích video, chỉnh sửa hình ảnh, PDF, ký tên và gửi tài liệu kỹ thuật số đến đích ngay từ tập tin trên Dropbox.
Quentin Clark, Phó chủ tịch Dropbox, cho rằng việc cung cấp các tiện ích mở rộng sẽ giúp người dùng dịch vụ của hãng có thể tương tác với các tập tin tốt hơn, bao gồm cả PDF, DWG lẫn đa phương tiện khác.
Danh sách đầy đủ các đối tác cung cấp tiện ích mở rộng cho Dropbox hiện nay bao gồm Adobe, Autodesk, DocuSign, Vimeo, airSlate, HelloSign, Nitro, Smallpdf và Pixlr. Công ty cũng tuyên bố rằng họ sẽ mở rộng danh sách theo thời gian với những đối tác khác đang lên kế hoạch cung cấp tiện ích mở rộng vào cuối tháng này.
Thông qua tiện ích mở rộng, Dropbox có 2 mục tiêu mà họ hướng đến, bao gồm việc tăng tính hiệu quả cho người dùng khi họ không còn phải chuyển đổi giữa các dịch vụ làm phân tâm khi làm việc, cũng như cung cấp cho người dùng các công cụ tốt hơn thay vì giới hạn một lựa chọn từ nhà cung cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.