Dropbox kết thúc thử nghiệm tính năng chuyển tập tin 100 GB

05/11/2019 15:47 GMT+7

Dropbox đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm với tính năng chuyển tập tin riêng tư Transfer mà họ giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm nay.

Theo Engadget, mục tiêu của Transfer nhằm giải quyết vấn đề lâu dài với việc chia sẻ tập tin qua Dropbox tồn đọng trong suốt nhiều năm qua. Trước đây, người dùng đã có thể chia sẻ tập tin trên Dropbox, nhưng những thay đổi được thực hiện đối với tập tin ở đầu gửi hoặc nhận sẽ được đồng bộ hóa. Đó là khả năng tuyệt vời để đồng bộ hóa nhưng lại không lý tưởng trong việc chia sẻ tập tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Transfer cho phép người dùng Dropbox gửi một bản sao của các tập tin. Người nhận sẽ không cần tài khoản Dropbox để nhận tập tin từ Transfer và các thay đổi được thực hiện bởi người nhận sẽ không thay đổi tập tin gốc. Dropbox cho biết Transfer được thiết kế cho những lúc người dùng cần chuyển các bộ sưu tập lớn các tập tin cuối cùng mà mình gửi cho khách hàng cũng như những người khác bên ngoài công ty.
Về kích thước, tài khoản cơ bản của Transfer cung cấp cho mọi người khả năng chuyển tập tin 100 MB/lần, trong khi các tài khoản Plus hoặc Business Standard cho phép gửi tập tin 2 GB/lần, còn tài khoản Professional, Business Advanced, Enterprise và Education cho phép gửi tập tin 100 GB/lần.
Các tập tin chuyển bởi Transfer sẽ tồn tại trong 7 ngày, nhưng nếu người dùng có tài khoản Professional, Business Advanced, Enterprise và Education thì có thể thiết lập thời hạn trong 7, 30, 60 hoặc 90 ngày.
Được biết, Dropbox đã thêm một vài tính năng khác kể từ khi phiên bản beta được phát hành. Chẳng hạn, người dùng có thể bắt đầu chuyển từ ứng dụng Dropbox trên máy tính để bàn và ứng dụng iOS, cũng như dropbox.com. Mọi người cũng có thể truy cập các tập tin ai đó chia sẻ với mình trên ứng dụng iOS. Họ cũng có thể tùy chỉnh nền và logo mà người nhận sẽ nhìn thấy khi họ chấp nhận tập tin chia sẻ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.