Đồng sáng lập Vine qua đời ở tuổi 34

17/12/2018 12:17 GMT+7

Colin Kroll - một trong những đồng sáng lập HQ Trivia và Vine - vừa qua đời ở tuổi 34 mà nguyên nhân ban đầu được xác định do sử dụng ma túy quá liều.

Báo cáo từ New York Post cho biết cảnh sát đã tìm thấy thi thể Kroll ngay sau nửa đêm chủ nhật (16.12), sau khi bạn gái của anh yêu cầu kiểm tra. Cảnh sát đã phát hiện heroin tại hiện trường cùng với túi bột trắng.
Kroll là đồng sáng lập ra Vine, ứng dụng được Twitter mua lại sau đó. Twitter chính thức triển khai Vine trên dịch vụ của mình vào tháng 1.2013, cho phép người dùng đăng ký chia sẻ video ngắn 6 giây. Người dùng có thể đăng video Vine trên Twitter và Facebook.
Sau khi bán Vine cho Twitter, Kroll tiếp tục điều hành Vine cho đến tháng 4.2014. Twitter sau đó đã cho Kroll thôi việc do “quản lý kém”, mặc dù có nguồn tin nói rằng anh ta đã có hành vi quấy rối tình dục nữ nhân viên.
Mặc dù có 200 triệu thành viên vào tháng 12.2015 nhưng đến tháng 1.2017, ứng dụng này chính thức bị đóng cửa và lưu trữ bởi Twitter, nhờ vậy mà các video Vine được ghi lại trước đây vẫn có thể được xem trên internet.
Vào tháng 9 năm nay, Kroll được bổ nhiệm làm CEO của HQ Trivia - một ứng dụng cung cấp nhiều cuộc thi đố và trao thưởng bằng tiền mặt cho người chơi hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.