Dòng người xếp hàng chờ mua Huawei P30 và P30 Pro tại Singapore

07/04/2019 08:32 GMT+7

Hàng trăm người đã xếp hàng từ 21 giờ ngày 5.4 tại VivoCity - Singapore, để trở thành người đầu tiên sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp của Huawei.

Theo AsiaOne, kể từ khi ra mắt toàn cầu tại Paris (Pháp) vào tuần trước, dòng Huawei P30 và P30 Pro đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ và người dùng mới nhờ hệ thống camera 4 ống kính đầu tiên trên thế giới với khả năng siêu zoom hàng đầu cùng chụp thiếu sáng tuyệt hảo.
Cô Yvelyn Tey, 29 tuổi, lần đầu tiên xếp hàng kể từ 21 giờ tối trước ngày ra mắt cùng chồng chưa cưới cho biết đây là lần đầu tiên cô sử dụng smartphone Huawei sau khi đã biết đến thương hiệu này kể từ ngày Mate 20 Series xuất hiện với những đánh giá tuyệt vời. Vì là người đam mê chụp ảnh nên với cô Tey, đây sẽ là lựa chọn phù hợp, đặc biệt ở chế độ ban đêm.
Một cặp đôi trẻ tuổi khác là cô Valerie Kang (29 tuổi) và bạn trai đã cắm trại qua đêm kể từ 22 giờ tối 5.4 nói rằng việc doanh số Mate 20 Series bán hết nhanh vào năm ngoái nên họ đã quyết định đến sớm để đảm bảo có thể mua được P30 Pro về nhà. Theo Kang, cô chưa bao giờ sử dụng điện thoại Huawei trước đây, vì vậy họ rất hào hứng sử dụng máy ảnh nhờ những đánh giá tốt.
Ngoài các khách hàng là người Singapore, nhiều du khách đến quốc đảo này cũng nhân tiện mua sản phẩm tại đây. Lizzie de Vreese (du khách Bỉ) cho biết cô và bạn trai của mình đã quyết định đổi điện thoại sau khi thấy những hình ảnh chụp bởi P30 Pro quá ấn tượng. Cô hy vọng sẽ được chụp lại những khung cảnh suốt chuyến đi với chiếc điện thoại mới của mình.
Dòng người dài xếp hàng chờ được mua smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay Ảnh: AsiaOne
Được biết, Huawei P30 Pro là smartphone đứng đầu các bảng xếp hạng trong các hạng mục Photo và Video của DxOMark với số điểm số lần lượt 119 và 97 điểm, cùng tổng điểm 112 cao nhất từ trước đến nay.
Huawei P30 Pro cũng được đánh giá cao ở khả năng zoom kỹ thuật số 50x, có thể chụp các vật thể trên máy ảnh ở khoảng cách gần 580 mét, một bước đột phá cho ngành công nghiệp smartphone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.