Dòng máy in phun đa dạng của Epson

20/10/2006 10:20 GMT+7

Ngày 18/10/2006, Epson công bố ra mắt dòng máy in mới được thiết kế nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của người dùng trong lĩnh vực in ấn.

Ra mắt 6 sản phẩm mới

6 sản phẩm mới được Epson cho ra mắt lần này gồm có EPSON Stylus C58, EPSON Stylus CX2800 all-in-one (AIO), EPSON Stylus C79, EPSON Stylus C87 Plus, EPSON Stylus CX3900 AIO and EPSON Stylus CX5900 AIO.

2 máy in EPSON Stylus C58 và CX2800 còn được trang bị hệ thống mực in INKdividual, mang lại một khoản tiết kiệm đáng kể cho người dùng bởi chỉ phải thay thế màu mực đã hết. Chi phí vận hành thấp không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng và tốc độ in. Sức mạnh của Công nghệ VSDT (Variable Sized Droplet Technology - Công nghệ Thay đổi Kích thước Hạt mực) và hệ thống đầu in Micro-Piezo hiệu năng cao của Epson luôn đảm bảo tạo ra những bản in có chất lượng xuất sắc. Những công nghệ tiên tiến này là cốt lõi trong máy in Epson, giúp tự động điều chỉnh kích cỡ hạt mực và dung lượng mực để tạo ra bản in có chất lượng cao đồng nhất.


Phỏng vấn Chủ tịch của Epson

Để đạt mức tiện dụng cao nhất, máy in đa năng Epson Stylus CX2800 còn kết hợp chức năng của máy quét và máy copy trên một thiết bị đơn nhất nhỏ gọn. Tính năng copy và quét tức thời cho phép người dùng thực hiện tác vụ ngay lập tức mà không phải chọn lựa giữa các bảng lệnh con phức tạp.
 
Nhiều tính năng bổ sung cho công việc in ấn văn phòng

Người dùng văn phòng luôn trông cậy vào các thiết bị có thể giúp họ đạt được hiệu quả tổng thể cao hơn trong công việc. Đối với máy in, những sản phẩm đem lại chi phí vận hành thấp, bản in bền màu, tốc độ in ấn cao, tính đa năng, năng lực kết nối mạng, tính dễ sử dụng, và các bổ sung đáng giá khác luôn được tin tưởng. Được thiết kế chuyên dành cho người dùng doanh nghiệp, 4 máy in mới của Epson sẽ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của văn phòng lên một mức cao mới. 4 sản phẩm ra mắt lần này bao gồm 2 máy in đơn chức năng hiệu quả EPSON Stylus C79 / C87 Plus và 2 máy in tất cả trong một đa năng EPSON Stylus CX3900 / CX5900.

Với sức mạnh của hệ thống đầu in Micro-Piezo hiệu năng cao danh tiếng và Công nghệ VSDT (Variable Sized Droplet Technology - Công nghệ Thay đổi Kích thước Hạt mực) của Epson, dòng EPSON Stylus này đảm bảo tạo ra bản in đặc biệt rực rỡ và đồng nhất với độ phân giải sắc nét đến 5760 dpi. Với độ phân giải cao cấp như vậy, EPSON Stylus CX3900 and CX5900 thực sự vượt xa các dòng máy AIO tương tự hiện có trên thị trường

Cả 4 máy in đều có khả năng in với tốc độ cao ấn tượng từ 22 trang/phút (Stylus C79) đến 27 ppm (Stylus CX5900) khi in đen trắng và từ 12 trang/phút (Stylus C79) tới 27 trang/phút (Stylus CX5900) khi in màu. Khi in ảnh, máy EPSON Stylus CX5900 chỉ mất 28 giây cho bản in khổ 4x6 inch.

Độ bền của bản in là một nhân tố quan trọng đối với người dùng doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao 4 máy in này đều sử dụng mực in DURABrite Ultra đột phá của Epson, loại mực đem tới các tiêu chuẩn chịu nước, vết bẩn, chống bạc màu hàng đầu cho bản in. Lớp phủ đặc biệt trên mực in pigment DURABrite Ultra sẽ giúp bảo vệ bản in khỏi bị mất màu, lão hóa và các tác động gây hại từ chất lỏng, đảm bảo độ bền của ảnh lên đến 120 năm. Bản in sẽ không thấm nước thậm chí khi bạn dùng bút đánh dấu lên văn bản.

4 máy in mới từ Epson này đảm bảo cho người dùng khoảng tiết kiệm chi phí đáng kế trong sử dụng lâu dài nhờ ứng dụng hệ thống hộp mực INKdividual. Hệ thống mực này giúp người dùng giảm những lãng phí mực không cần thiết chỉ bằng việc thay thế màu mực đã hết chứ không phải toàn bộ hộp mực.

Các tính năng phần cứng của dòng máy in văn phòng này được bổ sung sức mạnh bằng bộ phần mềm, dễ sử dụng và đầy sáng tạo: Epson PhotoEnhance tối giản các bước chỉnh sửa ảnh buồn tẻ bằng cách tự động điều chỉnh để đạt kết quả tối ưu nhất; Epson Creativity Suite là phần mềm hoàn hảo về đơn giản hóa quản lý hình ảnh; và Epson Easy Photo Fix thổi vào các bức ảnh bạc màu một sức sống mới. Người dùng có thể tự thiết kế khung hình và hình mẫu để có được kết quả in ấn chuyên nghiệp và mang đậm phong cách cá nhân nhờ Print Image Framer và Designer.

EPSON Stylus CX3900 sẽ làm công việc quét hình và copy nhờ bảng điều khiển một chạm trực quan giúp người dùng truy cập trực tiếp các tác vụ thường dùng nhất mà không cần tới máy tính. Thậm chí người dùng lần đầu tiên cũng có thể sử dụng thiết bị này mà không cần một sự hướng dẫn nào hết.

Dựa trên nền tính đa năng của CX3900, máy in tất cả trong một nhỏ gọn EPSON Stylus CX5900 ra mắt với màn hình LCD tích hợp rộng 2 inch giúp việc xem trước và duyệt hình ảnh dễ dàng hơn, hỗ trợ khả năng in độc lập để đạt mức tiện dụng cao nhất. EPSON Stylus CX5900 có một khoang lớn chứa khe đọc thẻ nhớ và có thể đọc được các định dạng thẻ nhớ phổ biến nhất, đồng thời khả năng hỗ trợ PictBridge và USB Direct Print giúp người dùng nhanh chóng tạo bản in chỉ qua 3 bước đơn giản mà không cần tới chiếc máy tính kềnh càng. Văn bản và hình ảnh sẽ được chụp và lưu trữ lại với chất lượng thật sắc nét nhờ độ phân giải quét cao tới 1200 dpi.

Câu lạc bộ Epson

Một minh chứng mạnh mẽ cho cam kết đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hình ảnh số đối với người tiêu dùng Việt Nam chính là Epson CLUB (Câu lạc bộ Epson). Định hướng hoạt động của Epson CLUB được thể hiện ngay trong từ CLUB với ý nghĩa:

Khi mua sản phẩm Epson Stylus C58/ C79/ CX2800/ CX3900/ CX5900 và đăng ký thành viên, khách hàng sẽ gia nhập vào Câu lạc bộ Epson với thẻ thành viên hiệu lực trong một năm. Là thành viên của Epson CLUB, người dùng sẽ được tận hưởng những lợi ích đặc biệt thiết thực bao gồm nhận thư điện tử cập nhật thông tin mỗi 2 tháng; được tham gia ba buổi tập huấn về kỹ thuật in ảnh, nhiếp ảnh và ứng dụng in phun tổ chức vào các sáng thứ tư trong tuần (từ 9:00-12:00) cùng các chuyên gia của Epson tại Việt Nam và khách mời từ Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Ngay khi đăng ký thành viên, bạn sẽ được giảm 50% khi mua trọn bộ bộ mực T761/2/3/4 (dành cho máy Epson Stylus C58/ CX2800) và T731/2/3/4 (dành cho máy Epson Stylus C79/ CX3900/ CX5900) cùng chế độ bảo hành siêu tốc là 1 giờ cho Epson Stylus C58 (tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) và 1 ngày cho Epson Stylus C79/ CX2800/ CX3900/ CX5900.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.