Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Vivomove HR và Vivoactive 3

21/12/2017 15:16 GMT+7

Thương hiệu đồng hồ chuyên dụng theo dõi sức khỏe Garmin vừa chính thức đem về thị trường Việt Nam hai dòng sản phẩm Vivomove HR và Vivoactive 3.

Vivomove HR là đồng hồ thông minh kết hợp hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Với thiết kế mặt đồng hồ kim truyền thống, Vivomove HR có thêm màn hình LED đơn sắc hỗ trợ cảm ứng để hiển thị thông tin về sức khỏe, thông báo cuộc gọi, tin nhắn, tùy chỉnh...
Vivomove HR có tùy chọn dây da và silicon cùng các màu như đen, vàng đồng (bản cao cấp) hoặc đen, vàng hồng (bản thể thao) phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt những ai vẫn muốn đeo một chiếc đồng hồ cổ điển nhưng có hỗ trợ các tính năng thông minh.
Trong khi đó, Vivoactive 3 mang đến các mức độ kiểm tra khác nhau cho người dùng nhờ tính năng giám sát nhịp tim 24/7 và công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate. Người dùng có thể truy cập các tính năng giám sát sức khỏe như tính toán lượng hấp thụ oxy tối đa VO2 Max, tính độ tuổi vận động của cơ thể qua đó cung cấp những dữ liệu nhằm theo dõi các thay đổi về thể chất của người dùng.
Vivoactive 3 hỗ trợ khả năng chống nước và trượt cảm ứng ở mặt bên
Vivoactive 3 cũng được trang bị công cụ theo dõi mức độ căng thẳng của cơ thể bằng cách đo biến thiên của nhịp tim và định giờ để thư giãn luyện tập hít thở sâu.
Vivomove HR và Vivoactive 3 cũng có thể sử dụng khi bơi lội hay trong các hoạt động ngoài trời. Vivomove HR có thời lượng pin tới 5 ngày ở chế độ thông minh và tối đa 2 tuần ở chế độ thông thường. Trong khi đó, Vivoactive 3 có thời lượng pin tối đa 7 ngày.
Tại thị trường Việt Nam, Vivomove HR và Vivoactive 3 có mức giá bán lần lượt là 4,899 triệu đồng và 7,299 triệu đồng. Sản phẩm được bán thông qua FPT Distribution.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.