Dolby On hỗ trợ phát trực tiếp trên Android

17/06/2020 09:13 GMT+7

Sau khi công bố ứng dụng Dolby On cho Android và bổ sung tích hợp Twitch cho ứng dụng trên iOS của mình cách đây vài tháng, Dolby đã mang khả năng phát trực tiếp đến với Dolby On trên Android.

Theo Neowin, có hai cách người dùng có thể sử dụng tính năng phát trực tiếp mới trên Dolby On dành cho Android. Đầu tiên là thông qua tính năng tích hợp Twitch riêng, và thứ hai là thông qua RTMP (giao thức nhắn tin thời gian thực). Đối với lựa chọn thứ hai, người dùng chỉ cần chọn “paste your own URL” và sau đó có thể sử dụng nó để kết nối với YouTube, Facebook, Vimeo…
Toàn bộ ý tưởng đằng sau Dolby On là cho phép người dùng ghi hoặc phát video với chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Theo Dolby, giá trị của chất lượng máy ảnh đóng vai trò quyết định đến độ rõ của nội dung phát trực tiếp, nhưng chất lượng âm thanh thường được chỉnh sửa hậu kỳ giúp tạo ra âm thanh tốt hơn.
Với Dolby On, nó tự động điều chỉnh những thứ như giảm nhiễu bằng cách kiểm tra âm thanh trong đếm ngược trước khi video bắt đầu ghi hoặc phát trực tiếp. Đây là ứng dụng miễn phí dành cho Android và người dùng có thể tải bản cập nhật tính năng mới thông qua Google Play Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.