Đổi tên thư mục trong iOS 10 bằng 3D Touch

21/06/2016 14:45 GMT+7

Phiên bản iOS 10 mới của Apple mang đến một tính năng rất tiện lợi, đó là bạn có thể nhanh chóng đổi tên thư mục bằng cách sử dụng tính năng 3D Touch.

Hệ thống cảm ứng nhận biết lực nhấn 3D Touch là tính năng nổi bật được Apple trang bị cho bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus vào năm ngoái, mở ra một cách thức tương tác mới khi người dùng nhấp vào biểu tượng ứng dụng.
Tính năng 3D Touch được hỗ trợ lần đầu tiên trên phiên bản iOS 9, nhưng phiên bản iOS 10 beta sẽ cho phép mọi người tận dụng thêm nhiều hơn nữa khả năng tương tác với 3D Touch.
Có một lưu ý là hướng dẫn dưới đây chỉ hoạt động trên iPhone 6S và 6S Plus của Apple, trong khi các phiên bản trước đó không có 3D Touch, bao gồm cả iPhone SE mà Apple ra mắt hồi tháng 3.2016.
Để tiến hành đổi tên thư mục trong iOS 10 bằng 3D Touch, bạn thực hiện theo các bước sau:
Ảnh minh họa quá trình đổi tên thư mục bằng 3D Touch trên iOS 10 Ảnh chụp màn hình
- Chọn thư mục muốn đổi tên
- Nhẹ nhàng ấn vào thư mục mà mình đã chọn
- Một trình đơn ngữ cảnh xuất hiện. Ở đây iOS 10 sẽ liệt kê cho bạn một số thông báo liên quan đến ứng dụng có chứa trong thư mục
- Ở dưới cùng của trình đơn bạn sẽ thấy một nút có tên Rename. Chạm vào nó, sau đó chọn một tên mới cho thư mục của bạn
- Bấm Done ở góc dưới bên phải màn hình để hoàn tất
Như trong bước thứ ba, bạn có thể thấy rằng ngoài khả năng đổi tên thư mục thông qua 3D Touch, phiên bản iOS 10 cũng mang đến khả năng cho phép mọi người có thể nhìn lướt qua thông báo được đưa ra bởi ứng dụng trong một thư mục cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.