Độc đáo giày đổi màu Converse

21/07/2019 12:36 GMT+7

Sau trào lưu mặt lưng điện thoại đổi màu theo góc nhìn và các máy chơi game thì khoe sắc với các dải đèn led RGB, đến lượt chúng ta được thấy mẫu giày Converse đổi màu khi bạn đi từ trong nhà ra ngoài trời.

Theo TheVerge, bộ sưu tập Converse hợp tác với Chinatown Market giúp người dùng có dịp “đổi màu” đôi giày của họ như tắc kè. Khi ở trong nhà, nó sẽ là một đôi giày thể thao màu trắng thông thường, nhưng khi tiếp xúc với tia UV từ nắng ở ngoài trời, nó sẽ lập tức đổi màu mạnh mẽ.
Tùy thuộc lượng tia cực tím mà nó tiếp xúc, cường độ (độ đậm) màu sắc của nó cũng sẽ biến động, việc “biến hình” khá nhanh chóng, bạn có thể tham khảo một video demo trên Instagram của Chinatown Market. Theo video này, mẫu giày được “sơn” bốn màu chia đều từ giữa ra, mảng này của đôi giày khi nhận đủ sáng nó trở nên khá trẻ trung đầy màu sắc, tách biệt với phần mũi màu trắng vốn đồng màu với chúng từ trước.

Giày màu trắng khi ở trong nhà (trái) và đổi màu khi ra ngoài nắng

Ảnh chụp video của Chinatown Market

Theo đó, Chinatown Market bắt đầu bán ra phiên bản Converse giới hạn này bắt đầu từ ngày 20.7, với mức giá lần lượt là 95 và 100 USD/cặp. Dù sao đây vẫn là một ý tưởng thú vị, một lời nhắc nhở tinh tế về việc bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.