Doanh số iPhone X vượt trội so với iPhone 8 và 8 Plus

14/12/2017 12:49 GMT+7

Mặc dù có giá bán khởi điểm lên đến 999 USD, nhưng iPhone X vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus vốn bán ra trước đó một thời gian.

Theo PhoneArena, vì Apple không bao giờ cung cấp doanh số bán hàng sản phẩm của mình nên dữ liệu đều được đưa ra từ các nhà phân tích bên thứ ba. Dựa vào hàng trăm triệu điểm truy cập từ các ứng dụng sử dụng bộ công cụ phát triển phần mềm của mình, hãng nghiên cứu Mixpanel đã ghi nhận số lượng iPhone X truy cập nhiều hơn tương đối so với hai phiên bản anh em cùng ra mắt trong tháng 9.
Dữ liệu từ Mixpane cho thấy, iPhone X chiếm 4,76% tổng số người dùng iPhone, vượt lên trên iPhone 8 Plus (3,59%) và iPhone 8 (2,78%). Đó được xem là thành tích ấn tượng. Vì iPhone X mới chỉ được phát hành cách đây khoảng hơn 1 tháng, trong khi iPhone 8 và 8 Plus lên kệ trước đó khoảng gần 2 tháng.
Bên cạnh đó, việc Apple đã cải thiện xong quá trình sản xuất iPhone X để đáp ứng nhu cầu người dùng khiến cơ hội tăng trưởng doanh số sản phẩm cao cấp nhất của công ty càng rõ nét hơn. Cần nhớ rằng, với sự xuất hiện của iPhone X, giá bán trung bình dành cho iPhone đã vượt ngưỡng 700 USD lần đầu tiên, mang lại lợi nhuận lớn dành cho công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.