DJI phát triển xe với thiết bị ghi hình trên mặt đất

27/12/2019 10:46 GMT+7

Một người dùng Trung Quốc đã đăng lên Weibo bằng sáng chế được cho là của DJI, nhằm tạo một chiếc xe “tất cả trong một” với thiết kế cứng cáp kèm hệ thống treo phức tạp giữa camera ổn định.

Theo Engadget, đây có thể là một cách được công ty nổi tiếng với những máy bay không người lái kèm thiết bị ghi hình (drone) DJI đưa ra nhằm cạnh tranh nền tảng máy ảnh trên mặt đất Freefly.
Không giống như Freefly, chiếc xe của DJI dường như bao gồm máy ảnh và bộ ổn định riêng, giống như Mavic và drone khác. Đồng thời, hệ thống treo dường như có rất nhiều hành trình cho phép nó hoạt động trơn tru trên địa hình tương đối gồ ghề. Kết quả, hệ thống sẽ làm cho nó tương đối nhẹ và đơn giản để hoạt động. Ngược lại, Mero của Freefly là một chiếc xe lớn có thể hỗ trợ camera RED nặng cùng bộ ổn định hình ảnh.
Các nền tảng máy ảnh như vậy có thể chụp lại những bức ảnh mặt đất khá tuyệt mà drone không thể làm được, vì vậy sẽ rất hợp lý khi DJI biến điều này thành sản phẩm thực tế. Tuy nhiên, vì chỉ là bằng sáng chế nên điều đó không có nghĩa là DJI sẽ xây dựng sản phẩm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.