DJI Mini 2 trình làng, hỗ trợ quay 4K và OcuSync

Thành Luân
Thành Luân
06/11/2020 16:00 GMT+7

Được xem như là phiên bản nâng cấp của Mavic Mini, DJI Mini 2 (không còn sử dụng Mavic) cung cấp một vài tính năng mới , bao gồm quay video tốt hơn và bay xa hơn.

Theo GSMArena, khung của chiếc drone này vẫn gần như được giữ nguyên. DJI Mini 2 nhẹ, nhỏ và đôi cánh có thể gập lại. Với trọng lượng chỉ 249 gram giống như Mavic Mini, giờ đây nó có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây ở tốc độ bit 100 Mbps. Ngoài ra, drone này cũng hỗ trợ công nghệ không dây OcuSync 2 cho phép nó bay xa hơn 2,5 lần so với trước đây trong khi vẫn giữ kết nối ổn định.
Khi bay xa, DJI Mini 2 sử dụng động cơ bay nâng cấp cho phép tăng tốc nhanh hơn và di chuyển với tốc độ tối đa hơn 57 km/giờ một chút. Tuy nhiên, độ bền vẫn chưa được tối ưu hóa nhiều, hiện cung cấp thời gian bay tối đa là 31 phút, chỉ tăng một phút so với Mavic Mini trước đó.
Giá cho DJI Mini 2 là 449 USD bao gồm bộ điều khiển giống với bộ điều khiển dành cho Mavic Air 2. Với việc chi thêm 150 USD nữa, người dùng có thể nhận được 3 pin, một trung tâm sạc và hộp đựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.