Disney+ không còn cung cấp thời gian dùng thử miễn phí

21/06/2020 16:58 GMT+7

Disney+ đã thực hiện chương trình khuyến mãi cho phép người dùng mới dùng thử miễn phí dịch vụ phát trực tuyến trong một tuần, nhưng điều này đã không còn nữa.

Theo Engadget, ưu đãi dùng thử miễn phí Disney+ đã kết thúc trong tuần này, điều không phải quá bất ngờ khi Disney+ đã ngừng quảng cáo dùng thử cách đây vài tuần. Phát ngôn viên của Disney+ cho biết với CNET rằng: “Dịch vụ này được đặt ở một đề xuất giá trị hấp dẫn mà chúng tôi tin rằng đó là một dịch vụ giải trí hấp dẫn”.
Cả Netflix và Amazon Prime đều cung cấp cho người dùng dùng thử miễn phí 30 ngày. Thật khó để nói rằng việc không có lựa chọn dùng thử miễn phí sẽ có ảnh hưởng gì đến lượng thuê bao mới của Disney+. Được biết, dịch vụ phát trực tuyến này hiện đã đạt hơn 50 triệu thuê bao trong 5 tháng đầu tiên. Điều này đạt được nhờ sự mở rộng của dịch vụ đến với nhiều quốc gia châu Âu mới đây gồm Anh, Ireland, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Áo, Pháp và Thụy Sĩ. Thêm vào đó, Disney+ cũng tấn công thị trường Ấn Độ bằng việc kết hợp với dịch vụ phát trực tiếp Hotstar hiện có. Theo Disney, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Ấn Độ đã thu hút khoảng 8 triệu thuê bao mới.
Được biết, đến với dịch vụ trả phí Disney+, người dùng sẽ phải thanh toán phí 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.