Điện thoại tầm trung giá tốt, được trả góp 0% lãi suất

22/06/2016 14:00 GMT+7

Trong nửa cuối tháng 6.2016, Viễn Thông A thổi bùng mùa hè với chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất dành cho các sản phẩm điện thoại trong tầm giá trung - cao cấp kèm theo chính sách độc quyền 1 đổi 1 trong 1 tháng(*).

Các sản phẩm phân khúc giá từ tầm trung đến các sản phẩm trung cao cấp đều được hưởng các gói trả góp 0% lãi suất tại Viễn Thông A. Thủ tục đơn giản, điều kiện dễ dàng và dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính luôn là lý do tiêu biểu để các khách hàng chọn mua bằng phương thức trả góp. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu được áp dụng hình thức trả góp 0% lãi suất:
Các sản phẩm tầm trung giá từ 4tr990 đồng đến 5tr490 đồng:

Sản phẩm tầm trung đầu tiên nằm trong danh sách được tham gia ưu đãi trả góp 0% lãi suất chính là Sony Xperia M4 Aqua Dual. Sản phẩm sở hữu 2 sim 2 sóng riêng biệt, khả năng chống nước, thời lượng pin lên đến 2 ngày cùng cấu hình CPU 8 nhân, RAM 2GB sẽ giúp bạn tha hồ vi vu trên mọi nẻo đường trong chuyến du lịch mùa hè này mà không ngại mưa nắng hay hết dung lượng 3G chỉ với giá 4.990.000đ.

Kế đến chính là sản phẩm Oppo F1, chuyên gia selfie với giá chỉ 5.490.000đ. Camera trước lên đến 8 chấm giúp hình ảnh selfie trở nên sắc nét hơn đến 30% cùng khẩu độ f/2.4 hứa hẹn lượng ánh sáng ghi nhận được từ ống kính lớn hơn 40%. Những cuộc hẹn hò lãng mạn trong đêm sẽ lung linh hơn bao giờ hết với chuyên gia tự sướng Oppo F1 cùng tính năng phụ trợ đèn flash màn hình.

Trong loạt sản phẩm tầm trung giá tốt chính là sản phẩm Vivo V3 với thiết kế kim loại sang trọng, cấu hình cao với CPU 8 nhân cùng RAM 3GB, bên cạnh đó sản phẩm tầm trung này là một trong nhiều sản phẩm sở hữu cảm biến vân tay và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32GB tha hồ lưu trữ… Bạn sẽ sở hữu được tất cả những ưu điểm trên của Vivo V3 chỉ với 5,490,000đ.
Điện thoại tầm trung – cao cấp Sony Xperia M5 và LG V10:

Còn đối với quý khách hàng trung cao cấp cùng các yêu cầu cao hơn về cấu hình và tiện ích, sản phẩm Sony Xperia M5 Aqua Dual chống nước, 2 sim 2 sóng và camera 21 chấm sắc nét chỉ với 8,990,000đ hứa hẹn sẽ thoả mãn nhu cầu của bạn. Sở hữu camera thế hệ mới với chế độ lấy nét lai, Sony Xperia M5 Aqua Dual sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc của bạn trong suốt chuyến du lịch hè bất kể địa điểm, thời gian hay thời tiết nào đi chăng nữa.

Cao cấp hơn nữa với thiết kế độc đáo, sang trọng và âm thanh đỉnh cao, LG V10 sở hữu màn hình phụ luôn sáng, camera 16 chấm chống rung quang học và lấy nét laser sẽ không bỏ lỡ khung hình nào. Mặt trước LG V10 sở hữu màn hình IPS độ phân giải QHD sắc nét nằm gọn trong bộ khung viền thép siêu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với giá bán chỉ còn 13.990.000 đồng (giảm 2 triệu so với giá gốc 15.990.000 đồng). Bên cạnh đó, LG V10 còn sở hữu bộ giải mã âm thanh DAC chất lượng cao giúp chuyển tải âm thanh cực kì chính xác đồng thời có thể “kéo” được các tai nghe fullsize nhờ bộ ampli riêng mà hiếm sản phẩm nào có được. Khi sở hữu LG V10, bạn sẽ được thoả mãn toàn vẹn nhu cầu từ “nghe” đến “nhìn”.
Đến với Viễn Thông A trong nửa cuối tháng Sáu này, tất cả các sản phẩm nêu trên và nhiều sản phẩm khác sẽ được áp dụng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và chính sách 1 đổi 1 trong 1 tháng(*) cho bạn an tâm sử dụng trong suốt mùa hè sôi động này.
(*) Chính sách 1 đổi 1 trong 1 tháng chỉ áp dụng đối với sản phẩm lỗi.
Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập https://www.vienthonga.vn/
Facebook fb.co/VienthongA, liên hệ số hotline 1900 54 54 46 hoặc đến trực tiếp chi nhánh Viễn Thông A gần nhất để được tư vấn giải đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.