Điện thoại siêu đắt iPhone Xs Max có độ bền ra sao?

24/09/2018 14:08 GMT+7

Nếu quan tâm đến độ bền và vẫn không chắc có nên nâng cấp từ iPhone X lên Xs hay Xs Max hay không thì chuyên gia "tra tấn" Zack Nelson từ kênh YouYube - JerryRigEverything sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Theo PhoneArena, điều đầu tiên mà bạn cần biết là iPhone Xs Max không gặp sự cố dễ bẻ cong như iPhone 6 khi ra mắt năm 2014, điều này là rất quan trọng trong bối cảnh chi phí sửa chữa chính thức của nó là đắt đỏ.
Mặc dù vậy Nelson cũng cho biết rằng những mô tả trong tiếp thị của Apple về iPhone Xs Max là không thực sự chính xác. Ví dụ lớp tinh thể sapphire được mô tả là không tinh khiết và được chứng minh là dễ bị trầy xước hơn so lớp sapphire tinh khiết được trang bị trên một số đồng hồ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, lớp kính phía sau là khó hư hại hơn so với nhiều điện thoại Android cao cấp có kính bảo vệ camera.
Điện thoại khó uốn cong nên người dùng có thể an tâm một phần Ảnh chụp màn hình
Liên quan đến kính ở mặt sau máy, không có nhiều bằng chứng thực tế xác nhận tuyên bố của Apple rằng iPhone Xs và Xs Max đi kèm với kính mặt sau bền nhất. Dù sao sẽ là ý tưởng tốt nếu bạn trang bị chiếc vỏ bảo vệ để tránh những thiệt hại, bởi chi phí sửa chữa là vô cùng tốn kém.
Có rất nhiều điều để đánh giá cao chất lượng thiết kế của iPhone Xs Max, bắt đầu với một khung hình inox “ấn tượng” và khó trầy xước hơn so với iPhone X. Tất cả các nút được làm từ kim loại cứng và cảm giác tổng thể là “cao cấp” như những gì mà người dùng mong đợi.
[VIDEO] Món quà Apple tặng Trung Quốc: iPhone XS Max 2 sim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.