Điện thoại Samsung Galaxy phát cháy, thiêu rụi xe hơi

11/06/2018 16:05 GMT+7

Một trong hai chiếc smartphone Galaxy của nạn nhân bất ngờ phát nổ và bắt lửa ngay trong xe hơi, nhanh chóng thiêu rụi tài sản.

Theo Phone Arena, nạn nhân là một người phụ nữ Detroit (Mỹ), chủ nhân của chiếc xe hơi bị cháy rụi. Người này cho biết chị để hai chiếc điện thoại Galaxy S4 và Galaxy S8 (cùng do Samsung sản xuất) trong ô đựng cốc trên xe.
Bất ngờ tia lửa lóe lên từ một trong hai máy rồi bốc cháy, người phụ nữ đã may mắn thoát ra ngoài nhưng chiếc xe hơi nhanh chóng bị ngọn lửa nuốt chửng. “Tôi nghĩ mình chết đến nơi rồi khi nhìn thấy đám cháy lúc đang ngồi trong xe”, nạn nhân chia sẻ.
Sở Cứu hỏa Detroit đã xác nhận vụ việc cũng như lời khai của nạn nhân. Ông Gerald Thurswell - luật sư của nạn nhân cho biết thân chủ của mình đang gặp tình trạng mất ngủ và luôn có cảm giác lo sợ sau khi vụ cháy xảy ra.
"Chúng tôi đã liên hệ với Samsung, họ tỏ ra rất có trách nhiệm và gửi đội giám định tới để kiểm tra xe cũng như hai chiếc điện thoại. Khi đã xác minh được nguyên nhân và mẫu smartphone nào gây ra vụ việc, cuộc sống của chúng ta mới được an toàn”, ông nói.
Hiện vẫn chưa có đơn kiện của nạn nhân gửi lên tòa án.
Phía Samsung cũng lên tiếng cho biết họ chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như độ an toàn của hàng triệu điện thoại Samsung đang có mặt ở nước Mỹ. “Chúng tôi đang gấp rút để điều tra toàn diện vấn đề. Hiện Samsung không thể nói gì về nguyên nhân của tai nạn và phải chờ tới khi xác minh chính xác sự cố”, đại diện hãng giải thích.
Vụ việc khiến người dùng liên tưởng tới bê bối nổ pin trên Galaxy Note 7 hồi năm 2016, khiến nhiều triệu máy phải thu hồi trên toàn cầu, chấm dứt kinh doanh sản phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.