Điện thoại mới của Essential có thiết kế lạ

09/10/2019 15:18 GMT+7

Với thiết kế màn hình dài và hẹp, hãng công nghệ Essential làm người dùng bất ngờ về kiểu dáng của chiếc smartphone mới này.

Theo Phonearena, Essential là công ty công nghệ của Mỹ vừa phát hành một mẫu điện thoại mới. Dự án có tên GEM tạo ra một chiếc smartphone khác lạ với thiết kế dài thon gọn, cùng giao diện độc đáo phù hợp với màn hình. Chiếc điện thoại này sẽ dùng trợ lý ảo để thực hiện các tác vụ cũng như yêu cầu của người dùng.
Điểm nổi bật của Essential phone mới là ở kiểu dáng và màn hình. Cụ thể, nó có một màn hình dài và hẹp, giống một nửa màn hình của Galaxy Fold nhưng vẫn nhỏ hơn nhiều.

Mặt lưng của mẫu điện thoại mới

Ảnh: Phonearena

Một điều có thể thấy điện thoại có camera lớn ở mặt sau, có đèn Flash LED nhỏ ở góc bên trái. Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng đặt dưới màn hình, một camera phía trước ở góc trên bên trái.
Về cấu hình, chiếc điện thoại với thiết kế lạ này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730 và sẽ chạy Android 10 khi ra mắt. Tên gọi chính thức nhiều khả năng sẽ là GEM.
Thông tin về dự án GEM đã xuất hiện từ lâu với nhiều đồn đoán khác nhau, như nó sẽ sử dụng giọng nói để điều khiển các chức năng... Nhưng xét cho cùng một chiếc điện thoại với màn hình dài và hẹp sẽ gây không ít khó khăn cho người dùng vì hiện tại các hãng công nghệ đều tập chung cho sản xuất smartphone màn hình lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.