Điện thoại màn hình gập của Sony lộ diện với 6 chế độ hiển thị

01/12/2018 17:05 GMT+7

Dường như 2019 sẽ là một năm sôi động của ngành công nghiệp smartphone khi những chiếc máy hỗ trợ 5G, màn hình gập hay có lỗ camera ngay trên màn hình sẽ xuất hiện lần lượt.

Rất nhiều công ty đã công bố kế hoạch ra mắt sản phẩm với những công nghệ mới vào năm tới, tuy nhiên Sony vẫn khá im ắng. Dù là một nhà cung cấp linh kiện lớn cho toàn ngành công nghiệp smartphone, Sony hiện nay không còn là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn trên thị trường.
Nhưng điều này không có nghĩa thương hiệu Nhật Bản sẽ “vô hình” trong năm tới. Theo Phone Arena, Sony cũng sở hữu thiết kế điện thoại thông minh màn hình gập, có phần khác biệt so với Samsung, hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới hiện nay.
Mới đây, một bằng sáng chế của Sony đã xuất hiện, cho thấy những mô tả đầu tiên về thiết bị bí ẩn của hãng. Theo đó, chiếc smartphone chưa rõ tên sở hữu hai màn hình trước và sau, có tính năng tùy chỉnh 6 chế độ (3 trước, 3 sau). Về cơ bản, các chế độ này sẽ chuyển màn hình qua các dạng trong suốt hoàn toàn, bán trong hoặc không trong suốt.
Như vậy, người dùng có thể chuyển một trong hai màn hình về chế độ trong suốt hoàn toàn và để màn hình còn lại ở mức bình thường, hoạt động độc lập với nhau. Bằng sáng chế cũng đề cập đến dạng màn hình trong suốt có thể cuộn.
Tuy nhiên, bằng sáng chế này không đảm bảo 100% Sony sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập vào năm 2019. Chỉ có một điều chắc chắn tới thời điểm này là hãng điện thoại của Nhật Bản không hề đứng ngoài xu hướng của thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.