Điện thoại HTC chuẩn bị "xơi đậu" Android

20/07/2012 15:12 GMT+7

(TNO) Hãng HTC ngày 20.7 xác nhận kế hoạch nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cho ba mẫu điện thoại thông minh gồm One S, One XL và đặc biệt là chiếc điện thoại lõi tứ One X.

(TNO) Hãng HTC ngày 20.7 xác nhận với trang tin Slashgear kế hoạch nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cho ba mẫu điện thoại thông minh gồm One S, One XL và đặc biệt là chiếc điện thoại lõi tứ One X.

"Ở thời điểm hiện tại, có thể xác nhận rằng chúng tôi có kế hoạch nâng cấp các mẫu điện thoại One S, One XL và One X lên phiên bản hệ điều hành Jelly Bean", trang Slashgear dẫn lại tuyên bố của HTC.

Ngoài ra, đại diện HTC cũng cho biết hãng này hiểu rõ sự hào hứng của khách hàng đang sử dụng sản phẩm HTC với mong muốn trải nghiệm phiên bản hệ điều hành Android mới nhất.

Tuy nhiên, HTC vẫn chưa công bố thời điểm phát hành chính thức bản nâng cấp này bởi việc phát triển vẫn đang được thực hiện, theo Slashgear.

Trước đó, nhà mạng Telstra (Úc) cho biết HTC đang làm việc với bản nâng cấp lên Andoid 4.1 Jelly Bean cho ít nhất hai mẫu điện thoại thông minh của hãng này là One S và One XL.

Ngoài ra, thông tin từ trang chủ của nhà mạng Telstra cho thấy, dòng điện thoại Samsung Galaxy Nexus cũng nằm trong danh sách được nâng cấp lên "đậu" Android trong thời gian tới.

An Huy

>> Google phát hành mã nguồn mở Android 4.1
>> Đậu" Android có mặt trên Galaxy Nexus
>> Tạm gỡ bỏ lệnh cấm bán Galaxy Nexus
>> Điện thoại Galaxy Nexus sắp nối gót Galaxy Tab rời Mỹ
>> Điện thoại HTC One S "sung" hơn trên sân nhà
>> Amazon chạy thử nghiệm smartphone
>> Amazon sẽ sản xuất điện thoại thông minh?
>> iPhone 5 sử dụng công nghệ cảm ứng mới
>> Tiếp tục rò rỉ hình ảnh iPhone 5
>> iPhone 5 sẽ chạy bộ xử lý lõi tứ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.