Điện thoại gập tiếp theo của Samsung sẽ có giá dưới 1.000 USD?

04/12/2019 22:01 GMT+7

Các điện thoại gập hiện tại đều có mức giá không dưới 1.500 USD vì vậy khá kén người dùng. Tuy nhiên thế hệ điện thoại gập tiếp theo của Samsung giá có thể rẻ hơn rất nhiều.

Theo Phonearena, sau chiếc điện thoại có thể gập Galaxy Fold, Samsung sẽ tiếp tục ra mắt thêm một chiếc smartphone màn hình gập mới trong năm 2020. Tuy nhiên khác với Galaxy Fold, chiếc smartphone mới sẽ có màn hình gập ngang giống như Motorola Razr.
Tờ The Korea Herald của Hàn Quốc cũng tiết lộ một số thông tin về chiếc điện thoại có thể gập tiếp theo của Samsung. Mà nổi bật hơn cả là giá bán sẽ hơn không giống như 2.000 USD của Galaxy Fold.
Điện thoại có thể gập tiếp theo của Samsung sẽ dưới 1000 USD?

Ảnh mô tả chiếc điện thoại có thể gập tiếp theo của Samsung

Ảnh: Chụp màn hình

Mức giá dự kiến của chiếc điện thoại gập Samsung tiếp theo sẽ là 840 USD hoặc thậm chí sẽ rẻ hơn. Cấu hình cũng có thể được nâng cấp với bộ xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. So với hiện tại mức giá này sẽ phù hợp với nhiều người dùng bởi những điện thoại có thể gập hiện nay đều có giá trên 1.500 USD.
The Korea Herald cũng tiết lộ thời điểm ra mắt của thế hệ điện thoại gập tiếp theo sẽ có thể vào tháng 2.2020 tại sự kiện Mobile World Congress. Và nếu thông tin này là chính xác, chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ dễ dàng được nhiều người sở hữu hơn và hoàn toàn đánh bại đối thủ Motorola Razr có giá bán 1.500 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.