Điện thoại gập lại của Huawei và Xiaomi sẽ dùng kính siêu mỏng

23/06/2020 09:34 GMT+7

Huawei được cho là đang làm việc với smartphone gập lại tiếp theo của mình để kế nhiệm Mate X và Mate XS, với việc sản phẩm có vẻ giống với Galaxy Fold hơn trong thiết kế.

Theo PhoneArena, dựa trên bằng sáng chế cho thấy mẫu điện thoại gập lại sắp tới của Huawei trông giống một cuốn sách và có màn hình ngoài nhỏ hơn để sử dụng khi gập lại hoàn toàn, giống như Galaxy Fold. Ngược lại, thiết kế của Mate X và Mate XS có khả năng gấp lại theo cách khác, khi màn hình trên điện thoại được giữ lại ngay cả khi đóng.
Sau đó, một bằng sáng chế từ công ty khác của Trung Quốc là Xiaomi cũng xuất hiện cho thấy họ đang làm việc trên một smartphone gập thực sự theo thiết kế của Mate X và XS, với màn hình ở bên ngoài ngay cả khi nó gấp lại.

Nội dung bằng sáng chế điện thoại gập lại của Xiaomi

Ảnh: LetsGoDigital

Giờ đây, một báo cáo mới từ tài khoản Digital Chat Station trên Weibo xác định thông tin cả Huawei và Xiaomi đã mua kính siêu mỏng cho sản xuất các “sản phẩm có độ cong cực lớn”. Kết hợp các dữ liệu lại với nhau, có vẻ như chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng cả Huawei và Xiaomi sẽ sớm phát hành điện thoại gập lại tiếp theo trong những tháng tới, với cả hai điện thoại có màn hình gập kính siêu mỏng thay vì nhựa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.