Điện thoại gaming của Lenovo rò rỉ với camera bật lên từ cạnh máy

06/05/2020 11:35 GMT+7

Mẫu smartphone hướng tới nhóm khách hàng thích chơi game của Lenovo sở hữu thiết kế đọc đáo nhất hiện nay và trang bị tới 2 cổng USB-C.

Lenovo nổi danh là nhà sản xuất PC và laptop hơn so với smartphone. Hãng có mảng máy tính chuyên game với tên gọi Lenovo Legion. Chưa dừng lại ở đó, công ty dường như đang muốn “lấn sân” sang lĩnh vực sản xuất smartphone chuyên game.
Diễn đàn XDA Developer dành cho Android mới đây tiết lộ Lenovo đang phát triển thiết bị có tên Legion Gaming Phone, sở hữu phần cứng cao cấp, khả năng tản nhiệt tiên tiến, hai cổng USB-C và một điều chưa nhà sản xuất nào từng làm: camera “trồi sụt” đặt ở cạnh máy.
Theo Android Police, Lenovo từng đăng thông tin quảng bá liên quan tới sản phẩm điện thoại gắn nhãn Legion trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) thông qua ảnh thiết kế vi tính, poster và video, tiết lộ máy sẽ chạy chip Snapdragon 865 của Qualcomm và cổng USB-C thứ hai đặt cạnh bên. Công ty cũng cho biết máy hỗ trợ sạc lên tới 90W mà không bị nóng nhờ cấu trúc tản nhiệt mới, kể cả khi đang chơi game. Sẽ không khó để nhận ra Lenovo đang nhắm sản phẩm này tới thị trường châu Á, trong đó có cả Ấn Độ bởi khu vực này vẫn là một “điểm nóng” cho các game di động.
Trong một video chưa được hãng công bố mà XDA Developer có được, họ đã đăng tải hình ảnh mặt sau của máy, cho thấy cụm camera kép và một logo dạng chữ Y, có thể phát sáng. Biểu tượng của Legion xuất hiện ôm lấy cạnh bên của máy, tạo tính thẩm mỹ cho khu vực chứa camera pop-up (sẽ là camera trước).
Diễn đàn này cũng tiết lộ máy sẽ có bộ nhớ trong UFS 3.0, RAM LPDDDR5 nhưng không rõ bao nhiêu GB. Màn hình độ phân giải FHD+, 144 Hz. Camera chính độ phân giải 64 MP và có thể kèm một camera góc rộng 16 MP. Phần camera pop-up độ phân giải 20 MP. Smartphone Legion này sẽ chạy nền tảng ZUI 12 của Lenovo dựa trên phiên bản Android 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.