Điện thoại chơi game POCO X3 GT ra mắt, dùng chip 6 nm

Thành Luân
Thành Luân
29/07/2021 13:00 GMT+7

POCO vừa ra mắt chiếc smartphone POCO X3 GT được thiết kế tối ưu cho giải trí và chơi game. Sản phẩm sẽ sớm được mở bán ở các khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, Mỹ Latin và châu Phi.

POCO X3 GT trang bị chip MediaTek Dimensity 1100 5G cao cấp được sản xuất dựa trên quy trình 6 nm giúp nâng cao hiệu quả năng lượng và tốc độ xử lý. Chip này trang bị đến 4 lõi Arm Cortex-A78 kết hợp 4 lõi Arm Cortex-A55, GPU Arm Mali-G77 để chơi game mượt hơn. Sản phẩm cũng tích hợp modem 5G, khe cắm thẻ SIM kép và hỗ trợ Wi-Fi 6.
POCO X3 GT còn đi kèm màn hình IPS LCD 6,6 inch độ phân giải Full HD+ cùng tần số làm mới 120 Hz với công nghệ DynamicSwitch DotDisplay. Máy cũng tích hợp kính cường lực Gorilla Glass Victus mới nhất từ Corning cho khả năng chống trầy xước tốt hơn. Ngoài ra, điện thoại hỗ trợ hệ thống làm mát bằng chất lỏng LiquidCool 2.0 cho hiệu suất hoạt động lâu dài.
Máy trang bị pin dung lượng 5.000 mAh lớn với tính năng sạc nhanh 67W cho phép nạp từ 0 - 100% chỉ trong 42 phút sạc. Nhờ tính năng DynamicSwitch, màn hình có thể điều chỉnh tần số quét từ 30 Hz đến 120 Hz thích ứng theo từng nhu cầu của các nội dung và tối ưu hóa điện năng tiêu thụ.
Bên cạnh sức mạnh phần cứng bên trong, POCO X3 GT cũng mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn với bộ ba camera linh hoạt, gồm camera chính 64 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Người dùng cũng được cung cấp nhiều công cụ tối ưu hóa khả năng chụp ảnh.

Máy trang bị hệ thống camera 3 ống kính ở mặt sau

Ảnh: POCO

POCO X3 GT mang một cái nhìn tinh tế và mạnh mẽ trong thiết kế, nơi các cạnh được bo tròn và thiết kế mỏng nhẹ, với trọng lượng chỉ 193 gram và dày 8,9 mm cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có ba màu lựa chọn cho người dùng gồm đen thiên hà, trắng ánh xanh và xanh đại dương.
Điện thoại chơi game mới nhất của POCO có mặt tại Việt Nam từ ngày 28.7 với giá 7,99 triệu đồng cho cấu hình duy nhất RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB sử dụng định dạng UFS 2.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.