Điện thoại cao cấp được Sony ra mắt năm sau hỗ trợ 5G

Thành Luân
Thành Luân
25/10/2019 12:50 GMT+7

Một trang web từ Nhật Bản cho biết chiếc Xperia 5 mà Sony giới thiệu gần đây là smartphone cao cấp cuối cùng của Sony có hỗ trợ 4G LTE.

Theo PhoneArena, Sony nói rằng kết nối 5G là chìa khóa để hồi sinh hoạt động kinh doanh smartphone Xperia của hãng. Vào năm sau, mọi smartphone cao cấp của Sony đều hỗ trợ 5G, bắt đầu với phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 được dự kiến ra mắt vào tháng 2 tại MWC 2020.
Sony có lẽ sẽ tìm cách định vị mình như một lựa chọn sáng giá cho smartphone 5G, bên cạnh các tên tuổi Samsung, Apple và Xiaomi. Công ty cũng có thể cố gắng tận dụng sự khó khăn của Huawei nếu lệnh cấm của Mỹ không thay đổi vào năm sau.
Bất chấp những nỗ lực của Sony để cải thiện lợi nhuận bằng cách tập trung vào các thiết bị cao cấp, công ty vẫn dự kiến sẽ tiếp tục phát hành một số smartphone tầm trung và giá rẻ. Đối với những sản phẩm này, công ty vẫn gắn bó với 4G LTE, mặc dù việc chuyển đổi sang 5G trong tương lai là không thể tránh khỏi.
Đối với mục tiêu kinh doanh, Sony hy vọng Xperia 5 sẽ là sản phẩm đứng đầu danh sách của hãng, trong đó công ty dự kiến sẽ bán ra 4 triệu smartphone trong năm tài chính hiện tại, từ tháng 4.2019 đến tháng 3.2020, thấp hơn so với kế hoạch trước đó là 5 triệu chiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.