Điện thoại Android của Nokia lộ diện, ra mắt tháng 2.2017

21/12/2016 07:00 GMT+7

Thiết bị Android tiếp theo sử dụng thương hiệu Nokia vừa được rò rỉ với thiết kế trông khá giống phong cách điện thoại HTC, với các cạnh được bo tròn và mặt sau bằng kim loại.

Ở mặt trước, thương hiệu Nokia được đặt ở chính giữa của phần trên, trong khi mặt sau thương hiệu được đặt dọc ở giữa. Những điều này được đăng tải dựa vào hai hình ảnh rò rỉ về bộ đôi smartphone mới có thương hiệu Nokia xuất phát từ Trung Quốc.
Nokia P là thiết bị có camera ở mặt sau với kích thước tiêu chuẩn, kết hợp đèn flash LED đơn. Đèn flash này tách dải băng ở mặt sau thiết bị, rất có thể được sử dụng để hỗ trợ ăng-ten khi truyền qua vỏ kim loại của máy. Dường như không có cảm biến dấu vân tay được tích hợp trên thiết bị.
Hình ảnh được cho là của Nokia P với mặt sau khá giống phong cách điện thoại HTC gần đây Ảnh chụp màn hình
Việc thiếu cảm biến dấu vân tay là một điều rất lạ, không phù hợp với các thông số kỹ thuật cao cấp của Nokia P được tiết lộ. Theo MyDrivers, Nokia P sẽ trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB và máy ảnh 23 MP phía sau với ống kính Carl Zeiss.
Hình ảnh thiết bị thứ hai không thật sự rõ ràng khi mà nguồn tin chỉ cho thấy hình ảnh nhỏ bé mặt sau của nó, với các vị trí đặc biệt cho máy ảnh. Vì vậy thật khó để xác định thiết kế chính thức của máy. Trong khi thông số kỹ thuật vẫn là một dấu hỏi.
Hình ảnh thứ hai cho thấy phần vỏ mặt sau, với dải ăng-ten phong cách iPhone 7 Ảnh chụp màn hình
Trước đó một số nguồn tin đã tiết lộ về Nokia D1C hướng đến phân khúc phổ thông khi chỉ tích hợp chip Snapdragon 430 từ Qualcomm kết hợp GPU Adreno 505, trong khi RAM ở mức 3 GB.
Nokia D1C cũng trang bị màn hình độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, máy ảnh 8 MP ở mặt trước và máy ảnh 13 MP ở mặt sau. Theo phép thử AnTuTu gần đây tiết lộ thì chiếc smartphone này được trang bị bộ nhớ trong 32 GB và chạy phiên bản Android 7.0 khi được phát hành, giống như Nokia P.
Một bản concept chiếc smartphone Nokia D1C phổ thông Ảnh chụp màn hình
Dự kiến Nokia sẽ giới thiệu bộ đôi smartphone mới tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra trong khoảng từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 năm sau ở Barcelona, Tây Ban Nha, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia trên thị trường smartphone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.