Dịch vụ PlayGalaxy Link đóng cửa cuối tháng 3.2020

18/03/2020 10:58 GMT+7

Dịch vụ PlayGalaxy Link của Samsung cho phép người dùng truyền phát trò chơi từ máy tính đến điện thoại thông minh Galaxy sẽ ngừng hoạt động vào ngày 27.3 tới.

Theo The Verge, Samsung đã đưa ra thông báo đóng cửa dịch vụ vào cuối tháng 2 vừa qua nhưng chỉ mới được phát hiện vào ngày 17.3.2020. Samsung không chia sẻ lý do cụ thể của việc đóng cửa dịch vụ và chỉ thông báo đơn giản “những thay đổi chính sách nội bộ” đứng sau quyết định này.
Thông báo này được đưa ra chỉ vài tuần sau khi Samsung tuyên bố hợp tác lớn với Microsoft như một phần của sự kiện ra mắt Galaxy S20. Quan hệ đối tác mới có thể khiến người dùng nhìn thấy dịch vụ phát trực tuyến trò chơi xCloud của Microsoft xuất hiện trên các thiết bị Samsung trong tương lai và điều đó có thể khiến Samsung không sẵn sàng tiếp tục đầu tư tiền của vào dịch vụ của mình.
PlayGalaxy Link được ra mắt lần đầu vào tháng 11.2019 trên kho ứng dụng của Samsung dưới dạng phiên bản beta dành cho một số thiết bị giới hạn bao gồm Samsung Galaxy S10, Note 10, Galaxy Fold, Galaxy A90 và Galaxy S9.
Và nếu đang tìm kiếm một dịch vụ thay thế cho phép truyền phát các trò chơi từ PC qua Wi-Fi thì ứng dụng Steam Link của Valve cũng là một lựa chọn tốt cho người dùng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.