Denon tung loạt sản phẩm âm thanh cao cấp kỷ niệm 110 năm

Thành Luân
Thành Luân
13/11/2020 13:29 GMT+7

Có tổng cộng 4 sản phẩm được sản xuất giới hạn nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Denon, đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Theo đó, AnhDuy Audio - nhà phân phối chính thức sản phẩm Denon kể từ năm 2002 đã công bố bốn sản phẩm tiên tiến mới nhân kỷ niệm 110 năm của thương hiệu Denon. Chúng bao gồm Ampli đa kênh Denon AVC-A110 A / V, Ampli tích hợp PMA-A110, đầu phát DCD-A110 và Cartridge phono DL-A110 MC, tất cả đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, tận dụng kinh nghiệm chế tác hàng đầu của Denon.
Mỗi sản phẩm phiên bản kỷ niệm mới đều có đường viền màu bạc-graphite độc quyền, biểu tượng 110 Anniversary trên bảng điều khiển phía trước và được các chuyên gia bậc thầy Denon tinh chỉnh tỉ mỉ để tạo sự khác biệt so với các sản phẩm tiêu chuẩn.

Receiver 13.2 kênh/8K Denon AVC-A110

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra, mỗi sản phẩm mới đều đi kèm với một chứng chỉ xác thực đặc biệt được đóng dấu với sự chấp thuận của kỹ sư trưởng của Denon và bảo hành 5 năm. Tất cả 4 sản phẩm 110 Anniversary đều được sản xuất độc quyền tại nhà máy Denon ở Shirakawa, Nhật Bản và trải qua một quy trình đảm bảo chất lượng mở rộng trước khi giao hàng.
Denon AVC-A110 có tất cả 13.2 kênh, hỗ trợ hình ảnh 8K, được thiết kế để tái tạo những trải nghiệm rạp hát tại gia vô cùng ấn tượng, kết hợp tất cả những công nghệ surround 3D mới nhất như Dolby Atmos, DTS:X, DTS:X Pro, IMAX Enhanced, Auro-3D…

Đầu SACD Denon DCD-A110 và PMA-A110

Ảnh: T.Luân

PMA-A110 được xem là một trong những thiết kế ampli tích hợp DAC cao cấp nhất của hãng. Được cung cấp sức mạnh bởi công nghệ khuếch đại dòng cao Ultra High Current (UHC) thế hệ thứ 7, một kỹ thuật độc quyền của Denon, ampli cho công suất 80W/kênh ở mức trở kháng 8ohm (đáp tuyến từ 20kHz-20Hz, méo hài THD: 0.07%) với năng lượng cực kỳ sạch cho mỗi kênh. Nó có thể cung cấp dòng cao và công suất khuếch đại lớn đủ để kéo những đôi loa khó tính nhất và đảm bảo độ tuyến tính xuất sắc trên toàn dải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.