Đến phiên Sony rút khỏi MWC 2020 vì virus Corona

Thành Luân
Thành Luân
11/02/2020 07:59 GMT+7

MWC 2020 vẫn chưa diễn ra nhưng một số thương hiệu đã công bố kế hoạch rút hoàn toàn hoặc một phần ra khỏi sự kiện, với cái tên mới nhất được ghi nhận là Sony.

Theo Android Authority, trong thông cáo báo chí được đăng tải nhằm giải thích lý do rút lui, Sony cho biết công ty đã theo dõi chặt chẽ tình hình đang phát triển của đợt bùng phát virus Corona mới mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố là trường hợp khẩn cấp toàn cầu vào ngày 30.1.
Cũng theo Sony, công ty đặt tầm quan trọng tối đa đối với sự an toàn và phúc lợi của khách hàng, đối tác, truyền thông và nhân viên của mình. Vì vậy, hãng đã đưa ra quyết định khó khăn khi rút khỏi triển lãm và ngừng tham gia MWC 2020 ở Barcelona, Tây Ban Nha, năm nay.
Sony xác nhận rằng, thay vì tổ chức cuộc họp báo như kế hoạch ban đầu tại triển lãm, hãng sẽ chuyển sang họp báo trực tuyến với khung thời gian giữ nguyên.
Được biết, trước Sony thì nhiều công ty khác cũng đã tuyên bố rút lui khỏi MWC năm nay với lý do tương tự, bao gồm Amazon, LG, ZTE và Ericsson. Mới đây, Samsung cũng tuyên bố hạn chế sự có mặt tại triển lãm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.