Dell Mobile Connect cho phép chuyển các tập tin từ iPhone sang Windows 10

24/03/2020 15:38 GMT+7

Tại CES 2020, Dell đã giới thiệu một số tính năng tích hợp iOS mới sắp có cho dịch vụ Mobile Connect của mình, và giờ đây các tính năng đó sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 của ứng dụng.

Theo Neowin, có ba tính năng mới quan trọng trong bản cập nhật này (vốn đã có mặt trên Android trước đó), gồm phản chiếu màn hình; chuyển tập tin và không còn phải mở ứng dụng để gửi tin nhắn văn bản.
Dell Mobile Connect là một trong số ít tùy chọn để gửi và nhận tin nhắn văn bản từ máy tính nếu người dùng có iPhone. Ngay cả ứng dụng Your Phone của Microsoft cũng chỉ hoạt động với Android.
Không chỉ cung cấp khả năng nhắn tin văn bản, các chức năng phản chiếu màn hình và chuyển tập tin cũng khiến ứng dụng trở nên nổi bật hơn các đối thủ. Phản chiếu màn hình và truyền tập tin bằng iPhone thường sẽ yêu cầu máy tính Apple, sử dụng AirPlay và AirDrop tương ứng.
Dell cho biết họ không sử dụng các công nghệ độc quyền của Apple cho việc này. Dell Mobile Connect có sẵn trên bất kỳ máy tính Dell hiện đại nào và người dùng cũng có thể tải về từ Microsoft Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.