Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhờ Google Hire

18/04/2017 08:12 GMT+7

Hãng khổng lồ tìm kiếm Google đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ Google Hire, giúp các doanh nghiệp có thể đăng tải thông tin việc làm cũng như dễ dàng quản lý các đơn ứng tuyển.

Theo Android Authority, dịch vụ này vẫn chưa được giới thiệu chính thức nhưng website https://hire.withgoogle.com đã xuất hiện và cho phép người dùng đăng ký dù vẫn chưa sử dụng được các tính năng.
Vì sử dụng tài khoản Google, công cụ này có thể giúp các ứng viên liên kết với tài khoản YouTube, lịch sử tìm kiếm,… và cũng giúp cho các nhà tuyển dụng xem những thông tin liên quan từ ứng viên dễ dàng hơn. Dự kiến dịch vụ này sẽ được Google ra mắt trong một thời gian rất ngắn sắp tới.
Một vài hãng công nghệ như Medisas, Poynt, DramaFever, SingleHop, và CoreOS đã cùng Google thử nghiệm nền tảng việc làm mới này.
Google sẽ mở rộng thêm mảng kinh doanh dành cho doanh nghiệp với sự giúp đỡ của Google Hire. Dự án này là một phần trong trong mảng điện toán đám mây và doanh nghiệp của Google, được dẫn dắt bởi Diana Green trước đây là người sáng lập ra dịch vụ Bepop mà đã được Google mua lại vào năm 2015.
Dù khá hứa hẹn nhưng Google Hire cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với hàng tá đối thủ cạnh tranh cực mạnh trên thị trường như LinkedIn, Greenhouse hay Jobvite,…. Trong khi đó, người dùng đang mong chờ Google Hire sẽ có những tính năng thật sự đột phá để có thể mang đến những điều mới lạ cho dịch vụ của Google cũng như lợi ích cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.