Dây sạc Surface Pro bị thu hồi do lỗi quá nóng

20/01/2016 13:32 GMT+7

Microsoft chuẩn bị thu hồi một số dây nguồn cho ba sản phẩm thuộc dòng Surface Pro do lỗi quá nóng, và công ty sẽ thay thế miễn phí cho người dùng dây khác.

Microsoft chuẩn bị thu hồi một số dây nguồn cho ba sản phẩm thuộc dòng Surface Pro do lỗi quá nóng, và công ty sẽ thay thế miễn phí cho người dùng dây khác, theo SlashGear.

Cáp sạc điện Surface Pro 3 nằm trong diện thu hồi của Microsoft - Ảnh: AFPCáp sạc điện Surface Pro 3 nằm trong diện thu hồi của Microsoft - Ảnh: AFP
Điều này có nghĩa, chủ sở hữu các sản phẩm Surface Pro nằm trong danh sách mà Microsoft đưa ra sẽ được đổi dây cáp sạc điện. Theo dự kiến, quá trình thu hồi này sẽ bắt đầu diễn ra vàongày 22.1.

Thông tin về việc thu hồi lần đầu tiên được đăng tải trên trang web Channelnomics của châu Âu, cho biết đây là chương trình thu hồi tự nguyện, có nghĩa người dùng có thể chấp nhận đổi hoặc không. Lý do đằng sau việc thu hồi là vì chủ sở hữu gặp sự cố với dây sạc khi nó bị uốn hay bị đè mạnh. Sau một thời gian, điều này có thể làm hư hỏng cáp và gây ra vấn đề quá nóng khi sạc.

Quá trình thu hồi được áp dụng cho các sản phẩm Surface Pro, Surface Pro 2 và Surface Pro 3. Điều này cũng áp dụng cho người dùng đã mua trước ngày 15.3.2015 tại Mỹ và Canada, hoặc trước ngày 15.7.2015 tại các quốc gia khác.

Hiện tại một phát ngôn viên của Micorsoft đã xác nhận việc thu hồi, nhưng chi tiết về quá trình thu hồi chưa được đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.